x close

แต่งตัวเสริมราศี รับปีฉลู

ดูดวง



          ซินแสช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยเคล็ดลับ แต่งตัวให้เหมาะกับคนทั้ง 12 ราศี ชี้ปีนี้ คนราศีมังกร โชคดีสุดๆ เตือนคนราศีสิงห์เตรียมรับมือเรื่องหนักๆ

          กล่าวกันว่า การแต่งกายดีเป็นเสมือนการเปิดประตูไปสู่ความสำเร็จในชีวิต เพราะจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี แต่ถ้าจะแต่งกายให้เหมาะสมกับราศีเกิด สำหรับปีฉลู 2552 นี้ “ซินแสช้าง” ทศพร ศรีตุลา มีคำแนะนำ

   ราศีมังกร : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-14 ก.พ. 

          ในปีนี้ ถือว่าชาวราศีมังกรมีโชคและดวงดีเป็นอันดับ 1 จากทุกราศี จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆ จะมีความลงตัวในเรื่องความรัก และสิ่งที่ช่วยเสริมราศีคือ สิ่งของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์ หากจะซื้อของใช้ให้ซื้อสิ่งที่ช่วยเรื่องบริหารจัดการ เพราะจะเป็นปีที่งานยุ่งมาก และต้องเริ่มอะไรใหม่หลายอย่าง เช่น ออแกไนเซอร์ โทนสีที่เหมาะสมกับชาวมังกร คือ สีโทนร้อน จำพวก แดง หรือ ส้ม เครื่องประดับเสริมราศีคือหินสีแซฟไฟต์ สีน้ำเงิน หรือเครื่องประดับที่ทำมาจากทอง

   ราศีกุมภ์ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ.-14 มี.ค.

          ชาวราศีนี้กับเรื่องของเทคโนโลยีเป็นสิ่งคู่กัน เป็นคนทันสมัย ล้ำยุค ชอบสิ่งของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์ ของขวัญที่เหมาะกับชาวราศีนี้ ควรเป็นจำพวกอุปกรณ์ Gadget ไฮเทคทั้งหลาย หรือนาฬิกาที่มีดีไซน์ ปีนี้จะพบเจอแต่เรื่องวุ่นๆ ต้องทำงานหนักขึ้น โทนสีเครื่องแต่งกายหรือสิ่งของเครื่องใช้ที่เหมาะสมเพื่อช่วยผ่อนคลาย คือโทนสีม่วง หินประดับติดตัวควรเป็นแซฟไฟต์โทนสีเหลือง เสื้อผ้าที่เสริมราศีต้องมีดีไซน์ทันสมัย เรียกว่าคอลเลคชั่นล่าสุด หรือออกมาจากแคตตาล็อค

   ราศีมีน : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-14 เม.ย.

          ชาวราศีมีนจะโดดเด่นเรื่องการรักธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ปีนี้จะมีโชค จะได้อะไรมาอย่างที่ไม่คาดฝัน มีดวงจะต้องปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน หากช้อปปิ้ง ถ้าเลือกสิ่งของเครื่องใช้ประเภทตกแต่งบ้านจะช่วยลดการเปลี่ยนแปลงที่วุ่นวายในปีนี้ให้น้อยลงได้ สีโทนที่เหมาะสมเสริมราศี คือน้ำเงิน เครื่องประดับที่เหมาะสมคือหินมงคลสีเหลือง

   ราศีเมษ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-14 พ.ค.

          ปีนี้จำเป็นต้องเจออะไรหนักๆ ต้องลุย สมบุกสมบัน ต้องเจอการเปลี่ยนแปลง ชีวิตไม่นิ่ง ชาวราศีเมษจะต้องหาเครื่องแต่งกายที่ดูอ่อนโยน เนื่องจากเป็นคนธาตุไฟ ควรเลือกโทนสีเสริมดวงพวก สีครีม หรือน้ำตาล เพื่อช่วยลดความวุ่นวาย เครื่องประดับที่เหมาะสม คือ ทอง หรือ เพชร เพราะดวงเข้ากันได้ดีกับเครื่องประดับหรู ราคาสูง และจะต้องเลือกที่ดีไซน์เด่นมากๆ

   ราศีพฤษภ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

          เป็นคนที่มีอาร์ตในตัวสูง ชอบแต่งตัว แต่งหน้า เลือกเสื้อผ้าเก่ง ปีนี้จะพบเรื่องที่ดี มีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล หรือได้รับการโปรโมท จะมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามาเยอะมาก โทนสีที่เสริมราศีคือ น้ำเงิน หรือฟ้า สำหรับเครื่องประดับ โดยปกติจะเป็นคนที่ไม่ชอบของแพง ควรมีเครื่องประดับจำพวกคริสตัล กล่าวคือ เลือกหาสิ่งที่สวยและคุ้มราคา

   ราศีเมถุน : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.

          ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่แต่งตัวดี หากเป็นหญิงจะชอบเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้า หากเป็นชายก็จะชอบดูแลตนเองดีถึงขนาดใกล้เคียงหนุ่มเจ้าสำอาง หรือค่อนไปทาง Metro sexual ปีนี้จะไม่ดีนักเพราะดวงบริวรไม่ส่งเสริม และมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในที่ทำงาน ควรเสริมราศีด้วยโทนสีฟ้า หรือน้ำเงิน เครื่องประดับควรเลือกอัญมณีจำพวกมรกต

   ราศีกรกฏ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-14 ส.ค.

          เป็นราศีของแม่บ้าน คือชอบอยู่บ้าน ดูแลบ้าน ปีนี้ชาวราศีนี้จะดวงดีเป็นลำดับสอง รองจากชาวมังกร ปีนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน มีข่าวดีเรื่องความรัก โดยบุคลิกเป็นนักสะสม ชอบตุ๊กตา ชอบของน่ารักๆ และชอบของตกแต่งบ้าน สิ่งที่ช่วยเสริมดวงเสริมราศีคือ การหาของประดับตกแต่งบ้าน ดวงปีนี้ อาจจะได้ซื้อบ้านหรือได้บ้านใหม่ สีทีเสริมราศีคือโทนอ่อนๆ เช่น เอิร์ธโทน เครื่องประดับควรหาไข่มุก หรือเครื่องเงินมาช่วยเสริมราศี

   ราศีสิงห์ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค.-14 ก.ย.

          ปีนี้จะเจอกับเรื่องหนักๆ เจอเรื่องเครียด จึงควรหาอะไรที่มาช่วยคลายเครียด เช่น พวกโฮมเธียเตอร์ เครื่องนวด เป็นสิ่งที่ช่วยการผ่อนคลายติดบ้านไว้ สีเสริมราศี ชายต้องออกโทนร้อน คือแดง หรือเลือดหมู ส่วนหญิงจะเป็นสีชมพูก็ได้ เครื่องประดับ ถ้าเลือกพวกอัญมณีประเภททับทิมจะดี

   ราศีกันย์ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-14 ต.ค.

          ปีนี้ต้องระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่จะเข้ามา จะเจอกับงานที่หนักมาก และการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างบ่อย จะต้องดูแลสุขภาพตัวเอง อาจจะหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมติดบ้านไว้ และต้องดูแลตัวเองให้มาก เพื่อจะมีกำลัง มีแรงเผชิญเรื่องร้ายๆ หรือสิ่งใหม่ๆ สีที่ช่วยเสริมราศีคือ เขียว เพราะอาจจะช่วยให้รีแล็กซ์ เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ อัญมณี จำพวกมรกต หรือเพชร

   ราศีตุลย์ : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ต.ค.-14 พ.ย.

          ปีนี้จะมีข่าวดีเรื่องการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในทางที่ดีขึ้น ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านายใหม่ เป็นดวงที่ชอบศิลปะ ดนตรี ของหรูหราสวยงาม หรือพวกเครื่องหอม น้ำหอมควรมีติดบ้านไว้ หรือตั้งไว้ในห้องนอนจะช่วยเสริมพลังให้กับราศีธาตุลมอย่างราศีตุลย์ โทนสีที่เหมาะกับราศีนี้ คือ สีส้ม เครื่องประดับจะต้องหรูหราเป็นของมีแบรนด์ หรืออัญมณีก็ควรเป็นเพชร

   ราศีพิจิก : ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย.-14 ธ.ค.

          โดยพื้นดวงเป็นราศีที่มักทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ใจร้อน และยิ่งปีนี้จะเป็นปีที่มีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะ จะมีการปรับเปลี่ยนหลายๆ เรื่องในชีวิต จะต้องเจอเรื่องที่กดดันเยอะ ฉะนั้น จะต้องคอยระวังตัวไม่ให้ใจร้อน ควรหาของตกแต่งบ้าน หรือภาพประดับบ้านในแนวที่เป็นธรรมชาติ หรือควรสวมสร้องคอ หรือจำพวกหิน เพื่อจะให้ใจเย็นลง สีที่เหมาะสมคือโทนขาว เครื่องประดับควรมีทอง หรือทองคำขาวไว้ เพื่อเสริมราศี

   าศีธนู :  ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค.-14 ม.ค.

          ปีนี้จะโกอินเตอร์ หรือได้ไปต่างประเทศ จะพบการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ควรจัดเตรียมหาอุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับการเดินทาง หากจะซื้อของฝากชาวราศีนี้ ก็อาจจะหากระเป๋าเดินทาง หนังสือที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ชุดฝึกภาษา เครื่องสำอางแบบพกพาก็เหมาะ ดวงปีนี้ไม่อยู่นิ่ง สีที่เหมาะสมคือ สีโทนเหลือง และหินประดับจะช่วยเสริมราศี


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งตัวเสริมราศี รับปีฉลู อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2552 เวลา 16:42:23 22,806 อ่าน
TOP