x close

ทำไงให้แฟน กลับมารักมาหลง?


รัก love


          ท่านผู้อ่านสนใจอยากทราบเหลือเกินว่า ทำไงน้า แฟนของหล่อนถึงจะทำดีหันมาสนอกสนใจเธออีกครั้ง และยอมอ่อนข้อให้แฟนบ้าง ไม่ใช่เห็นหน้ากันเมื่อไหร่เป็นไม่ได้ เอาแหละตีหน้าเป็นตูดบูดบึ้งเข้าใส่ หรือทำเป็นไม่สนใจใยดีกะแฟนที่น่าร้ากอย่างเธอ?

          อู้ย...คำถามนี้แสดงว่า หนูกะแฟนน่ะคบกันมานานพอสมควรแล้วใช่มะ ถึงได้ไม่ค่อยสบอารมณ์เวลาพบหน้า แถมไม่อยากเข้าใกล้กันเหมือนสมัยแรกรักหรือจีบกันใหม่ๆ น่ะสิ ใช่ปะ นี่ล่ะหนาอยู่ด้วยกันนานวันเข้า ถ้าไม่เลิฟกันหนึบหนับจริง ย่อมมีโอกาสที่จะเห็นเค้าเปลี่ยนไปงี้ละฮ่ะ

          ดังนั้น ถ้าอยากให้เค้ากลับมาเป็นคนน่าเลิฟอย่างที่อีกฝ่ายต้องการละก็ ฝ่ายหญิงนั่นแหละที่ควรปรับปรุงตัวเองซะก่อน อย่าเพิ่งสะเออะไปปรับหรือไปเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเค้าเลยจ้า อ่ะก็เหมือนอย่างคำที่พูดกันบ่อยๆ แหละว่า ในเมื่อเราเปลี่ยนคนอื่นให้เป็นอย่างที่เราต้องการไม่ได้ โดยเฉพาะด้วยการบังคับนี่ไม่ง่ายแหงๆ งั้นก็ควรเปลี่ยนตัวเราเองให้ เป็นที่พึงปรารถนาของเค้าซะก่อนซิยะ แล้วเชื่อดิ เดี๋ยวเค้าก็จะกลับมาเป็นแฟนแสนดีของคุณอีกครั้งแน่นอน...เฮ

          ดังนั้น ผู้มีแฟนแล้วและต้องการให้แฟนหันมาสวีตหวานกันเหมือนเดิม คงต้องลงมือสร้างบรรยากาศแห่งความหวามไหว เพื่อให้เค้าอยากกลับบ้านมาพบคุณทุกวี่ทุกวัน ไม่ใช่กลับบ้านเหมือนกัน แต่เค้ากลับบ้านแบบหลบลี้หนีหน้าคุณตลอด หยั่งงี้รักหลวมเกินไป ต้องลองไขนอตทำให้เลิฟบังเกิดขึ้นอีกครั้ง ซะแล้ว ด้วยการ.....

1.  หัดสื่อสารระหว่างกันให้ มากขึ้น

          เช่น ขยันสอบถามความคิดเห็นของอีกฝ่ายนึงบ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาอยากทำอะไร, ซื้ออะไร, กินอะไร, ไปเที่ยวที่ไหน ซึ่งขออุบอิบก่อนว่าเป็นเรื่องของส่วนรวมนะ ก็ควรถามคู่ของคุณมั่ง ไม่ใช่นึกอยากทำอะไรก็ทำคนเดียว แต่บางทีก็น่าต่อว่าอีกข้างเหมือนกัน เพราะคุณอาจเคยรอถามเค้า แต่เค้าดิไม่รู้หายหัวไปไหน คล้ายกะว่า ถ้าเป็นเรื่องในบ้าน เค้าก็ปล่อยให้คุณตัดสินใจไปคนเดียวก็พอ ขี้เกียจไปปวดหัวด้วย เลยยกหน้าที่นี้ให้เจ้าแม่ทำไปซะเลย

          แหม ถ้าให้ทำงี้แล้วปล่อยเงินมาให้ด้วยก็ดีหรอก แต่หนุ่มๆ บางคนไม่ใช่งั้นดิ ประเภทยกหน้าที่ในบ้านให้ฝ่ายหญิงรับไปทั้งงานบ้านและรับผิดชอบเรื่องหาเงินทองเข้าบ้านด้วย.....ก็โห ไอ้นี่ถ้าจะเป็นพวกจับสาวมือเปล่าละมั้งเนี่ย แต่ หากฝ่ายหญิงโอเคไม่ซีเรียสเรื่องนี้...ก็แล้วไป กลัวแต่ตอนแรกฝ่ายหญิงไม่คิดอะไร แต่ต่อไปฝ่ายชายนั่นแหละ จะคิดว่าตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีอะไรเลย แล้วพาลทำตัวเกเรกะสาวน่ะซี ดังนั้น ช่วยหันหน้ามาคุยกันสักนิดเถอะจ้า ว่าเค้าคิดอย่างไร และเธอคิดอย่างไร ยิ่งคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าเป็นเรื่องมีสาระหรือไม่มีสาระก็คุยซะ แล้วเดี๋ยวความเข้าใจก็จะเกิดขึ้นมาใหม่ แทนความผุพังที่เกือบจะไปกันไม่รอดเองแหละ

2.  พูดชมเชย เยินยอ และยกย่องเค้าบ่อยๆ

          โอ้โห เห็นนะว่ามีผู้ชายบางคนชอบให้แฟนป้อยอเพราะตัวเค้าเป็นคนป้อแป้ ไร้ประสิทธิภาพจนไม่ค่อยมีคนภายนอกยอมรับ จึงอยากให้คนของตัวยอมรับนับถือแทนยังมีให้เห็นเลย อีกอย่าง อยู่ด้วยกันก็ควรชมกันมั่งฮี่ ไม่ใช่ไม่เคยชมว่า เค้าทำอย่างงั้นดีนะ หรือทำอย่างนี้วิเศษจัง เพราะมัวอมก้อนหินเอาไว้ในปาก จนชมคู่ของตัวไม่เป็น พิกุลไม่ร่วง ก็เริ่มหัดทำให้มันร่วงได้แล้ว

          มีหลายคู่เลยที่เก้อเขิน ไม่รู้ว่าจะชมเชยกันยังไง แต่ถึงแม้จะเขินขนาดไหน ก็หัดชมเข้านะ ถ้ายังปรารถนาให้คู่ของคุณอยากเข้ามาอี๋อ๋อ เจ๊าะแจ๊ะ และแตะต้องคุณอยู่ละก็ จะกลั้นใจชมก็ทำๆ ซะวันนี้ ไม่งั้นขืนเค้าไปสำเริงสำราญบวกด้วยแตะเนื้อต้องตัวคนอื่น แต่ไม่ยอมแม้แต่จะจับมือแฟน ก็โอ๊ยโหยวนี่น่ะเป็นสัญญาณ อ.ต.ร. อันตรายของแท้น่ะสิฟะ ดังนั้น ต้องดึงใจเค้าให้มาหาคุณให้ได้ ด้วยการชมนู่น ชมนี่ ชมในสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์อันดีงามของเค้าละกัน ส่วนเรื่องไม่ดีของเค้าก็อย่าไปชมแบบประชดเด็ดขาด

3.  ห้ามพูดขึ้นเสีย พูดตวาด และพูดซ้ำซาก ฯลฯ

          ก็รู้นี่นาว่าไม่มีใครอยากโดนแฟนอารมณ์เสียใส่ แถมหากโดนประจานซะเสียงดัง ให้เพื่อนบ้านได้ยินไปทั่วหมู่บ้าน ทั้งหอพัก ทั้งอพาร์ตเมนต์ หรือไม่งั้นก็ทั้งคอนโดฯ ก็เกินไป ดังนั้น ถ้าคุณคนเก่าเคยเป็นคนอารมณ์บูดง่าย หรือหากไม่พอใจอะไรคนใกล้เคียงขึ้นเมื่อไหร่ ก็ อย่าเพิ่งตบะแตกชวนทะเลาะ เมื่อเค้าทำอะไรให้คุณไม่สบอารมณ์ขึ้นมาซะล่ะ ตรงข้ามคุณควรเก็บความรู้สึกไม่พอใจนี้ไว้ แล้วลืมเรื่องที่สร้างน้ำโหนั้นอย่างรวดเร็ว เอ้า ขืนคุณย้ำคิด ย้ำทำ ย้ำวนเวียนไปหาเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่สบายใจนี้ไปเรื่อยๆ ชีวิตเลิฟคงเลิฟกันได้อีกไม่นานหรอกยะ ทางที่ดีจึงทำใจดีสู้เสือเข้าไว้ดีกว่า ถ้ายังอยากให้เค้ารักเค้าหลงนะ

4.  หัดจุมพิต จูบ หรือหอมแก้ม เค้าซะบ้าง

          ไม่ต้องรอให้เค้าอยากจูจุ๊บคุณขึ้นมาก่อน คุณถึงค่อยตอบสนองเค้านะ ถ้าอยากจุ๊บเค้าก็ทำได้เลย เอ้า ในเมื่อหล่อนอยากให้แฟนยังมีใจอยู่กับหล่อนนี่หว่า ไม่ใช่มีแต่ตัวทว่าหัวใจลอยเคว้งคว้างไปอยู่ กะใครซะแล้วก็แย่ดิ่ งั้นมามะ มาแจกคิส (Kiss) จุมพิตเค้ากันเถอะ แต่ก่อนจะยื่นปากไปจูบเค้าน่ะ ควรมั่นใจหน่อยนึงก่อนนะเฟ้ยว่า กลิ่นปากของคุณสะอาดหอมสดชื่น และไม่มีเศษชิ้นส่วนอาหารติดฟันแน่นะ เผื่อเวลาตบจูบ เอ้ย เวลาประกบปาก เค้าจะได้รู้สึกวาบหวิว เอ๊ะ หรือคุณวาบหวามกันแน่ แหม พอได้แต๊ะอั๋งเค้าเข้ามั่ง โอ้โห ปากคองี้สั่นเชียว แถมใจยังสั่นจนอยากให้เค้าจูงมือเข้าห้องหอเหมือนเมื่อครั้งแรกรักเลยเชียวเรอะฮ้า


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไงให้แฟน กลับมารักมาหลง? อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2552 เวลา 18:28:06 88,883 อ่าน
TOP