x close

ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ Super Fast Day

Fast 4



ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ Super Fast Day (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          Fast 4 เปิดตัวกิจกรรมเอาใจคนรักรถทั่วประเทศ รวมพลรถแต่งที่มากสุดในเมืองไทย ละลานตายิ่งกว่ามอเตอร์โชว์ ที่หน้าลานเซนทรัลเวิล์ด อาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ บ่ายสองเป็นต้นไป

          Fast and Furious 4 อัดเต็มสูบกับแอ็คชั่นรถสุดระทึก พร้อมทีมดาราชุดใหญ่ วิน ดีเซล –พอล วอล์คเกอร์ ร่วมทีมซิ่งส่งท้าย ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดฮอตที่ถูกใจคนรักรถทั่วโลก Fast and Furious 4 เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ รวมทีมดาราสุดฮอตจากภาคแรก วิน ดีเซล และ พอล วอล์คเกอร์ กลับมาซิ่งระห่ำท้านรกกันอีกครั้ง Fast and Furious ด้วยการหวนคืนสู่ท้องถนนอันเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาจะร่วมทีมโดยมิเชล โรดริเกซ และจอร์ดานา บรูว์สเตอร์ เพื่อประลองกำลัง เปิดเสียงเพลงดังกึกก้องและซิ่งรถคันงามข้ามลอสแองเจลิส ผ่านทะเลทรายเม็กซิกันในแอ็กชันทริลเลอร์อ็อกเทนสูงเรื่องใหม่นี้

          เมื่ออาชญากรรมนำพวกเขากลับสู่แอลเออีกครั้ง เพลิงแค้นระหว่างดอม ทอเร็ตโต (ดีเซล) อดีตนักโทษหลบหนีและเจ้าหน้าที่ไบรอัน โอ คอนเนอร์ (วอล์คเกอร์) ก็ลุกฮือขึ้นมาอีกครั้ง แต่เมื่อพวกเขาถูกบีบให้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูร่วมกัน ทั้งดอมและไบรอันต่างก็ต้องสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกันขึ้นมาใหม่หากพวกเขาหวังที่จะมีชัยเหนือศัตรู และจากการปล้นรถคุ้มกันไปสู่การคืบคลานผ่านอุโมงค์ที่โยงใยไปทั่วโลก ทั้งคู่จะได้พบหนทางแก้แค้นที่ดีที่สุด นั่นคือการทะลุขีดจำกัดของโลกแห่งความเร็ว

          เตรียมพบกับภาคส่งท้ายความมันส์ที่จะมาแรงแซงทุกความสะใจที่คุณเคยชม Fast and Furious 4 เร็ว...แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ 2 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ Super Fast Day อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2552 เวลา 20:25:50 45,416 อ่าน
TOP