x close

ทายนิสัยจากหนังสือ . . . ที่ชอบอ่าน



ทายนิสัยจากหนังสือ . . . ที่ชอบอ่าน (Lisa)


         นิสัยการอ่านของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน และรสนิยมในการอ่านหนังสือก็บอกถึงลักษณะนิสัยของคนคนนั้นได้ . . . ถ้าอยากรู้ว่านิสัยของคนรักการอ่านหนังสือที่แตกต่างกันออกไปมีนิสัยอย่างไรไปดูกันเลย

          หนังสือนิยายรักโรแมนติก เป็นคนที่วิ่งหาความรัก เพราะอยากมีความรักโรแมนติกเหมือนในนิยาย ชอบอยู่ในโลกแห่งความฝันมากกว่าความจริง เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนอื่น และเป็นเพื่อนฟังที่ดี

           หนังสือนิยายสืบสวนหรือวิทยาศาสตร์ เป็นคนช่างคิดช่างฝัน ซึ่งมีพื้นฐานจากความเป็นจริง บางครั้งก็ฝันล้ำหน้าเกินไป จึงหาคนเข้าใจได้ยาก แต่ในเรื่องของความรักแล้วเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลย

          หนังสือการ์ตูน เป็นคนที่ไม่รู้จักความเครียด เพราะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ จึงมีเพื่อนฝูงมากมาย แต่ชีวิตไม่ค่อยรุ่ง เพราะไม่ค่อยจริงจังกับชีวิต ชอบปล่อยชีวิตไปเรื่อยเปื่อย

           หนังสือพิมพ์ เป็นคนที่มีความคิดกว้างไกล จริงจังกับชีวิต และไม่ยอมตกยุค ใครทำอะไรก็จะต้องรู้ไปหมด แต่ก็มีคนให้ความเกรงใจ

           กลอนหรือวรรณคดี เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ชอบใช้หัวใจมากกว่าสมองช่างคิดช่างฝัน บางครั้งก็เจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผล แต่เป็นคนมีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

           นิตยสารผู้หญิงหรือแฟชั่น เป็นคนที่ชอบเรื่องความสวยความงามมากเป็นพิเศษ ชอบวิ่งตามแฟชั่นทันสมัย ชอบงานปาร์ตี้เฮฮา พบปะผู้คน

           หนังสือดาราหรือมีภาพเยอะๆ เป็นคนช่างจำนรรจา มีเพื่อนฝูงมากมาย และมีเพศตรงข้ามมาจีบเยอะจนสลับรางแทบไม่ทัน ระวังรถไฟชนกันสักวัน

          หนังสือผีหรือเรื่องสยองขวัญ เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ แต่เบื่อง่าย มีความสามารถในการปรับตัว เป็นคนที่จดจำรายละเอียดต่างๆ ได้ดี

           หนังสือกีฬาหรือหนังสือท่องเที่ยว เป็นคนที่ชอบการผจญภัย ชอบไปในที่แปลกใหม่ เป็นคนติดดิน รักธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรและสัตว์


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ประจำวันพุธที่  6 เดือนพฤษภาคม 2552
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัยจากหนังสือ . . . ที่ชอบอ่าน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:00:17 20,216 อ่าน
TOP