x close

นุช นีรนาท นางแบบสาว (ขาว) เนื้อหอม


นุช นีรนาท โคทส์

นุช นีรนาท โคทส์

นุช นีรนาท โคทส์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Mix Magazine

         
          บัดเดี๋ยวนี้ไม่ว่าแฟชั่นโชว์งานไหน ๆ ก็เป็นต้องได้เห็นหน้าสวยเก๋และหุ่นสูงชะลูดของสาว "นุช-นีรนาท โคทส์" ไปเสียทุกงาน หรือแม้กระทั่งเปิดหน้าจอทีวีก็ยังมีผลงานโฆษณาสินค้าที่เธอคนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ยังไม่นับรวมงานภาพยนตร์ และถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดังมากมาย แล้วจะไม่ให้เธอคนนี้ติดทำเนียบสาวฮอตเนื้อหอมได้อย่างไร

          แต่ใช่ว่าเธอคนนี้จะฮอตแต่เรื่องงานเพียงเท่านั้น เพราะบรรดาชายหนุ่มต่างก็หมายปองสาว นุช นีรนาท อยู่ไม่ใช่น้อย ก็นอกจากหุ่นเริ่ด ๆ ความสูงเกินมาตรฐานหญิงไทยแล้ว หน้าของเธอยังสวยหวานแอบเก๋ และผิวพรรณดีขาวออร่าสุด ๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หนุ่ม ๆ หลายคนจะมีเธอเป็นไอดอลในดวงใจ ขณะที่บางคนก็แอบปลื้มแต่ไม่แสดงออก แต่สำหรับหนุ่มไฮโซคนดัง "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไม่รู้ว่าปลื้มแต่แสดงออกเกินไปหรือเปล่า เพราะขาเม้าท์ลือกันให้แซดว่าหลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หนุ่มคนนี้ก็หันไปเร่ขายขนมจีบให้กับสาว นุช นีรนาท ซะแล้ว

          ...ว่ากันว่า ต้นตอข่าวเม้าท์ โน้ต กับ นุช เริ่มมาจากงานวันเกิดของนางแบบสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่มีรุ่นน้องคนสนิทอย่างสาว นุช นีรนาท มาร่วมงานด้วย ทำให้หนุ่มโสดอย่าง โน้ต วิเศษ ที่มาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ และเกิดอาการปิ๊งปั๊งนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษคนนี้เข้าอย่างจัง แถมยังเข้าไปนั่งพูดคุยจู๋จี๋กันซะด้วย จนกลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์กระฉ่อน และเป็นที่จับตาว่าจะกลายเป็นคู่รักกันจริง ๆ หรือไม่

          แต่ยังไม่ทันไร ขาลุ้นขาเม้าท์ก็เป็นอันจบเห่ เมื่อสาว นุช นีรนาท โคทส์ สวมบทสาวมั่นออกโรงแจงข่าวด้วยตัวเอง โดยระบุว่าอย่างหนุ่มโน้ต วิเศษ น่ะหมดสิทธิ์แน่ ๆ เพราะสเปกของเธอจะต้องเป็นผู้ชายที่สูงกว่านี้ แต่เรื่องของเรื่องคือ ยังไม่รู้ว่ามาจีบจริงหรือไม่ เพราะเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวในงานวันเกิด และก็แค่ทักทายสวัสดีกันปกติเท่านั้น ไม่มีการพูดคุยใด ๆ กันอีกเลย

          ส่วนเรื่องที่ต้องไปเคลียร์กับ อั้ม พัชราภา หรือไม่นั้น นุช นีรนาท บอกว่า คงไม่จำเป็น เพราะไม่มีอะไรจะเคลียร์ และตัวเธอก็ไม่คิดจะสานต่อความสัมพันธ์อยู่แล้ว หากต้องเจอกันก็จะทักทายกันปกติ ไม่ได้เชิดใส่อะไร เพียงแต่ผู้ชายในสเปกขอคนที่สูงกว่าสักหน่อยก็พอ

          ...ย้ำชัดเจนขนาดนี้แล้วเป็นอันว่าข่าว โน้ต กับ นุช นีรนาท เป็นอันตกไป แสดงว่าสาวน้อยวัย 19 ปีคนนี้ก็ยังคงเป็นสาวสวยที่ยังไม่มีใครจับจองพื้นที่ใจ ส่วนใครที่ทั้งรักทั้งชอบ นุช นีรนาท โคทส์ เป็นการส่วนตัว หรือยังไม่รู้จักเธอคนนี้ดีนัก วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับนางแบบสาวคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

          นุช นีรนาท หรือชื่อเต็มว่า นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ เกิดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2535 ปัจจุบันอายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ เธอเริ่มก้าวเข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 12 ปี ขณะที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่ที่สยามสแควร์กับพี่สาว คือ มะลิ-มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ และด้วยความสูงที่โดดเด่นถึง 180 เซนติเมตร บวกกับใบหน้าที่สวยสะดุดตา ทำให้มีโมเดลลิ่งชักชวนเธอและพี่สาวให้ลองมาเดินแบบ ซึ่งในตอนแรก นุช นีรนาท ก็ยังไม่ค่อยสนใจ เพราะเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่พอได้ลองปรึกษากับทางครอบครัวจึงตัดสินใจเข้ามาหาประสบการณ์ดี ๆ แปลกใหม่ ๆ ในวงการแฟชั่น แถมยังควงแขนพี่สาวคนสวยเข้ามาพร้อม ๆ กันอีกต่างหาก

          และนั่นคือจุดเริ่มต้นในวงการนางแบบของเธอ ที่ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบดาวรุ่งอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามอง แต่เธอกลับบอกว่าที่เธอมาถึงจุดนี้ได้ เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เพราะเธอต้องเหน็ดเหนื่อยกับมันไม่น้อย ซึ่งเธอบอกว่า เดินแบบเป็นงานที่ต้องขยันมาก ๆ บางครั้งตั้งซ้อมแต่เช้า หากวันไหนโชว์เยอะก็จะรู้สึกเจ็บเท้ามาก ๆ แล้วก็ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหารด้วย ต้องทานก่อน 6 โมงเย็นเพื่อรักษาหุ่น รวมถึงต้องดูแลผิวตลอด

นุช นีรนาท โคทส์



          ทั้งนี้ นอกจากงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแล้ว การแสดงยังเป็นอีกศาสตร์หนึ่ง ที่สาวน้อยคนนี้อยากเข้าไปสัมผัส พร้อมๆ กับมีความฝันว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตจะต้องโกอินเตอร์ไปเดินแบบหรือแสดงภาพยนตร์ที่ต่างประเทศให้ได้ เพราะเธอชื่นชอบ "แองเจลิน่า โจลี่" เป็นพิเศษ และในที่สุดเธอก็สมใจอยาก ได้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องแรก "Roommate"  รับบทเป็น แอน ซึ่งแอบรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งหลังจากจากจบจากเรื่องนี้เธอก็ลั่นว่านับจากนี้จะทำงานเดินแบบเพียงอย่างเดียว

          แต่แล้วสาว นุช นีรนาท ก็ยอมใจอ่อน เมื่อชอบบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "หนังผี" ผลงานหนังเรื่องที่สองของตัวเอง โดยระบุว่า ส่วนตัวเป็นคนกลัวผีมาก แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายและเป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ เธอจึงไม่พลาดที่จะหวนกลับมารับงานแสดงหนังจอเงินอีกครั้ง

          ....เห็นเธอทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ แสดงภาพยนตร์ ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาว่างซักเท่าไหร่ พอมีวันหยุดหรือวันว่าง นุช นีรนาท จึงชอบที่จะนอนอยู่บ้าน อ่านหนังสือ และดูทีวี เนื่องจากปกติเธอต้องเรียน และทำงานจนแทบไม่มีเวลาได้อยู่บ้าน และเห็นหน้าลูกครึ่งพูดไทยไม่ค่อยชัดแบบนี้ แต่เธอย้ำเสมอว่า ตัวเองมีใจเป็นสาวไทยเต็มร้อย

          "นุชชอบวัฒนธรรมต่าง ๆ ของไทย ถึงแม้ว่านุชจะไม่ค่อยเข้าใจรายละเอียดของวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่คนไทยแสดงออกมากนัก แต่ก็พยายามที่จะเรียนรู้ คุณแม่มักจะสอนนุชเสมอเรื่องมารยาทไทย ความเรียบร้อยแบบกุลสตรีไทย ทำให้นุชซึมซับเรื่องของมารยาทไทยไว้มากทีเดียว เวลาคนไทยเจอกันแล้วไหว้เป็นภาพที่น่ารักมาก ดูมีสัมมาคารวะ อยากให้เพื่อน ๆ ที่เป็นลูกครึ่งอย่างนุชหันมาเรียนรู้วัฒนธรรมไทยกันเยอะ ๆ ค่ะ"

นุช นีรนาท โคทส์


          นั่นแน่! รู้นะว่าหนุ่ม ๆ คงอยากจะรู้เรื่องหัวใจของสาวน้อยคนนี้ใช่มั้ยล่ะ งั้นก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า น้องนุช ตกเป็นข่าวกับชายหนุ่ม ๆ หลายคน แต่ที่ดัง ๆ คงจะเป็นนักร้องหนุ่มหน้าใส "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หลังมีภาพหลุดออกมาว่าหนุ่มไมค์แอบดอดไปเฝ้าเธอถึงขอบเวที แถมน้องนุชยังออกมายอมรับด้วยว่า ไปไหนมาไหนกับหนุ่มไมค์อยู่บ่อย ๆ และล่าสุดก็มีภาพเธอกับคาสโนว่าแห่งปี "โดม-ปกรณ์ ลัม" หลุดออกมาอีก เลยทำให้เกิดเสียงเม้าท์ว่า เธอเป็นมือที่สามไปแย่งหนุ่มโดมมาจากสาว "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" ซะงั้น

          เกี่ยวกับข่าวดังกล่าว นุช นีราช ชี้แจงว่า กับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ก่อนหน้ายอมรับว่ามีคุยกัน ซึ่งตอนนั้นก็ดูเหมือนว่าเขาจะมาจีบเรา แต่พอคุยกันไปแล้วก็ไม่ปิ๊งทั้ง 2 คน ก็เลยคิดว่าเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า และยิ่งพอมีข่าวออกมาว่าเราคบกัน ก็เลยรอก่อน ยังไม่ถึงขนาดพัฒนาขึ้นไปเป็นแฟนกัน ที่ผ่านมาก็มีบ้างที่ ไปเที่ยวไปกินข้าวกัน ส่วนเรื่องที่มีภาพหลุดคู่กันออกมา ก็ยังไม่ได้คุยกัน เพราะว่าเพิ่งจะรู้เรื่อง แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียส หลุดก็หลุด อยากจะถ่ายก็ถ่ายค่ะ ส่วนกับพี่โดมก็ไม่มีอะไรค่ะ พี่โดมไม่ได้จีบนุชด้วย เป็นแค่เพื่อน ๆ กันเท่านั้น ตอนนี้นุชยังไม่มีความรักค่ะ เพราะอยากทุ่มเทให้กับการเรียนและทำงานเท่านั้น

          หลังจากข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ ครั้งนั้น ข่าวคราวเรื่องความรักของ นุช นีรนาท ก็เงียบหายไปเลย จนกระทั่งล่าสุดมามีข่าวกับ โน้ต วิเศษ ซึ่งเธอก็ยืนยันแล้วว่า ไม่มีอะไรจริง ๆ และไม่ใช่สเปกแน่ ๆ

          ได้ยินคำตอบแบบนี้ หนุ่มคงยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว อะ ๆ แอบกระซิบนิดว่าจริง ๆ แล้วน้องนุชเธอมีสเปกเป็นหนุ่มหน้าฝรั่ง หรือจะเป็นลูกครึ่งก็ได้ ที่สำคัญต้อง ฟุด ฟิต ฟอ ไฟ ภาษาอังกฤษกับเธอรู้เรื่องด้วยนะจ๊ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุช นีรนาท นางแบบสาว (ขาว) เนื้อหอม อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2554 เวลา 16:32:47 140,430 อ่าน
TOP