x close

Abby Clancy สาวข้างกายของปีเตอร์ เคร้าซ์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก abigail-clancy.com, orange.co.uk, vnexpress.net, fhm.com

          หากถามว่า หนุ่มๆ อาชีพไหนมีแฟนสวยที่สุด อิอิ หนึ่งในคำตอบนั้น ต้องมีอาชีพ "นักฟุตบอล" ด้วยแน่ๆ เลย เชื่อไม่เชื่อ วันนี้กระปุกจะพาไปรู้จักนางแบบสาวสวยนามว่า "แอ็บบีย์ แคลนซีย์" สาวข้างกายของดาวยิงร่างโย่ง "ปีเตอร์ เคร้าช์" กัน

          "แอ็บบีย์ แคลนซีย์" (Abby Clancy) หรือ "อบิเกล โรส แคลนซีย์" (Abigail Rose Clancy) เกิดวันที่ 10 มกราคม ค.ศ.1986 (พ.ศ.2529) ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตอนนี้สาวแอ็บบีย์ก็เพิ่งจะอายุ 23 ปี เท่านั้นเอง เธอมีผมสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า ส่วนสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว (1.75 เมตร)









          "แอ็บบีย์ แคลนซีย์"  สาวคนนี้เคยเป็นสมาชิกวง Genie Queen วงเกิร์ลแบนด์ของอังกฤษ ก่อนที่ในปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2549) จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ "Britain's Next Top Model" เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนางแบบของอังกฤษ ซึ่งแม้เธอจะพลาดตำแหน่งสุดยอดนางแบบไป แต่ดูเหมือนว่า ชื่อเสียงของเธอกลับเป็นที่รู้จักเสียยิ่งกว่า เนื่องจากช่วงที่เธอแข่งขันรายการ "Britain's Next Top Model" อยู่นั้น ตรงกับการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2006 พอดี นั่นจึงทำให้ "แอ็บบีย์ แคลนซีย์"  ถูกจับตามองในฐานะแฟนสาวคนสวยของดาวยิงร่างโย่ง ของทีมสิงโตคำราม อังกฤษ อย่าง "ปีเตอร์ เคร้าช์" งานนี้สาวแอ็บบีย์ จึงดังไปโดยปริยาย

          และแล้วเส้นทางนางแบบของ "แอ็บบีย์ แคลนซีย์" ก็เริ่มต้นขึ้น โดยเธอได้ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมากมาย ทั้ง Maxim, Nuts, OK!, GQ, The Sun, the Daily Star, Sugar ฯลฯ จนเป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง และได้รับการโหวตให้อยู่ในอันดับที่ 37 ของ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด ปี 2007 ของนิตยสาร FHM ก่อนที่ในปี 2009 ชื่อเสียงและความเซ็กซี่ของเธอ จะไปเตะตาชายหนุ่มหลายๆ คนอย่างจัง จนส่งผลให้อันดับความเซ็กซี่ของ "แอ็บบีย์ แคลนซีย์" พุ่งขึ้นมาอยู่ลำดับที่ 12 ของ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปีนั้นเอง

          ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น เป็นที่รู้กันว่า สาว "แอ็บบีย์ แคลนซีย์" ยืนเคียงข้างกายปีเตอร์ เคร้าซ์ อดีตศูนย์หน้าของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดย้ายไปสังกัดสโมสรปอร์ทสมัธแล้ว โดยเธอเป็นหนึ่งในแว็ก (WAG) ตัวแม่ หรือหมายถึงกลุ่มแฟนและภรรยาของนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และล่าสุดหนุ่มปีเตอร์ เคร้าซ์ ยังได้ควงหวานใจคนนี้ ไปพลอดรักกันกลางเรือยอร์ช ที่เกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ ที่เห็นแล้วชวนให้นึกถึงสาวบอนด์เสียจริงๆ

          เฮ้อ...หนุ่มๆ ทั้งหลายเห็นภาพแล้ว ก็คงได้แต่มองตาปริบๆ ผสมกับความอิจฉาตาร้อน หัวหอกร่างโย่งอย่างปีเตอร์ เคร้าช์ กันเป็นแถวๆ แน่นอน




















images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
, abigailclancy.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Abby Clancy สาวข้างกายของปีเตอร์ เคร้าซ์ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:07:28 35,572 อ่าน
TOP