x close

หนุ่มๆ อกหัก น้องนกลั่น ไม่คิดเรื่องแฟน




หนุ่มๆ อกหัก น้องนกลั่น ไม่คิดเรื่องแฟน (ไทยรัฐ)

          "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวชาวไทย ก็ทำเอาหนุ่มๆ อกหักเป็นแถว เมื่อประกาศว่า ยังไม่คิดเรื่องแฟน เพราะอายุยังน้อยขอทุ่มเทให้กับเทนนิสก่อน...

          วันนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวชาวไทยเจ้าของแชมป์จูเนียร์ วิมเบิลดัน ประเภทเดี่ยวและคู่ ที่ประเทศอังกฤษ ที่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีผู้คนชาวเชียงใหม่ให้การต้อนรับอย่างคับคั่งและอบอุ่น 

          โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นายอมรพันธ์ นิมานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และประชาชน ได้มีการจัดเลี้ยงแสดงความยินดีและต้อนรับเป็นทางการหลังจากที่มีการนำน้องนกแห่รอบเมืองเชียงใหม่โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิงเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น โดยมีนายอมรพันธุ์ เป็นประธาน ทั้งนี้เจ้าตัวได้ขอบคุณชาวเชียงใหม่และคนไทยอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ เช่นเดียวกับนายประมวล เลิศชีวกานต์ บิดาก็ขอบคุณและบอกว่า รู้สึกภูมิใจแทนครอบครัวที่ทำให้คนไทยมีความสุข และจะเป็นความตั้งใจที่จะสนับสนุนบุตรสาวให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักเทนนิสต่อไป หากมีโอกาสจะพยายามนำชัยชนะเอาแชมป์แกรนด์แสลมมาฝากคนไทยอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ บรรยากาศในงานเลี้ยงมีผู้มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมากพร้อมกับมอบของรางวัลทั้งเงิน ของขวัญ พระพุทธรูปและอื่นๆ ที่มีคิวร่วม 100 ราย โดยเฉพาะผู้ว่าฯ เชียงใหม่มอบในนามจังหวัดเป็นพระพุทธรูปพระเจ้า 7 ตื้อสิ่งศักดิ์คู่เมืองสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคลหน้าตัก 9 นิ้ว ขณะที่สมาคมกีฬาจังหวัดก็มอบทุนให้อีก 5 หมื่นบาทเป็นต้น อย่างไรก็ตามหลังจากวันนี้น้องนกก็ยังมีคิวอีก 1 วันก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยพรุ่งนี้จะไปรับตำแหน่งทูตอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีและร่วมพบปะเพื่อนๆ รวมทั้งกิจกรรมเป็นการภายในกับครอบครัวโดยวันที่ 14 ก.ค.ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี 

          นายชุมพร แสงมณี รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่พร้อม นายณรงค์ ตนานุวัฒน์ ผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี นายพนิต เจริญบูรณ์ เกษตรจังหวัดและผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแสดงความยินดีพร้อมกันนี้ก็มีการมอบตำแหน่ง ทูตอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า ให้กับ น้องนก เพื่อแสดงความยินดีกับน้องนก ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบบัตรพิเศษ Ambassdor ให้แก่ น้องนก เป็นคนแรก เพื่อแสดงถึงการเป็นทูตอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า เป็นแบบอย่างแก่เยาวชนรุ่นใหม่ที่จะใส่ใจเรื่องดังกล่าว 

          โดยสิทธิพิเศษของทูตอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่า สามารถเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ฟรี พร้อมผู้ติดตาม 3 คน หรือสามารถนำคนเข้าชมได้ไม่จำกัดจำนวน โดยมีส่วนลด 50% และยังมีภาพของน้องนกลงประชาสัมพันธ์ในวารสารของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ด้วยพร้อมกันนี้ก็ทำพิธีให้น้องนกเป็นทูตประชาสัมพันธ์ด้านการรณรงค์การบริโภคลำไยผลไม้คุณภาพของเชียงใหม่โดยรองผู้ว่าฯและเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ด้านลำไยแก่น้องนกซึ่งมีคุณพ่อ คุณย่า คุณยายและครอบครัวมาร่วมงานโดยพร้อมกัน 

          ในการนี้น้องนกบอกอีกครั้งว่า ดีใจมากที่ได้กลับบ้านเจอญาติๆ และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้และจะทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ของดีเมืองเชียงใหม่รวมทั้งบทบาทที่ได้รับในการเป็นทูตอนุรักษ์ฯ เพราะเห็นว่า เป็นเรื่องสำคัญ ส่วนลำไยก็จะเชิญชวนเพื่อนๆ นักเทนนิสบริโภคกันเพราะเป็นผลไม้อร่อยมีคุณภาพและมีคุณค่าทางอาหารและสมุนไพรด้วย

          น้องนก กล่าวอีกว่า สำหรับการเตรียมตัวจากนี้นั้นจะต้องฝึกซ้อมช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อเดินทางไปร่วมการแข่งขันรายการแรกที่แคนาดาในต้นเดือนสิงหาคม จากนั้นก็มีรายการ US OPEN และรายการอื่นๆ อีก 2-3 รายการสำหรับปีนี้ ก็ยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่และฝึกซ้อมให้หนัก ส่วนเรื่องความรักนั้นยังไม่คิดตอนนี้ส่วนมากเป็นเพื่อนมากกว่า ขอมุ่งมั่นในการเล่นเทนนิสก่อนเพราะอายุยังน้อยไม่มีเวลา

          ส่วนโปรแกรมของ "น้องนก" ในวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ 10 โมงเช้า ไปอัดรายการ ชีพจรกีฬา ที่ม.รัตนบัณฑิต และจากนั้นเวลา 13.30 น. เดินทางไปขอบคุณ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ ในฐานะเป็นสปอนเซอร์ ก่อนปิดท้ายที่สัมภาษณ์หนังสือ WHO (Magazine) เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มๆ อกหัก น้องนกลั่น ไม่คิดเรื่องแฟน อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:02:27 6,489 อ่าน
TOP