x close

บริษัทไอทีอังกฤษ รับสมัครสาวเปลือยทำงาน


ข่าวแปลก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก coloredgrayscale.soup.io

          เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัทไอทีแห่งหนึ่งในบัคกิงแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ ประกาศรับสมัครงานแปลก ให้พนักงานไอทีหญิงกล้าเปลือยทำเว็บไซต์ ภายใต้สโลแกนเก๋ "อบอุ่นและเป็นส่วนตัว"

          โดยทางบริษัทได้ระบุว่า พนักงานสาวที่จะสมัครงานนี้ได้ ต้องมีความกล้านั่งทำงานในร่างกายเปลือยเปล่า ตามนโยบาย Nuturism หรือความเป็นธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งพนักงานเหล่านี้จะทำงานร่วมกับพนักงานอีกหลายแผนกทั้งชายและหญิง ที่ทำงานในสภาพเปลือยเปล่าเช่นกัน เรียกว่าถ้าได้เข้ามาทำงานบริษัทนี้แล้ว พนักงานก็จะมีเพื่อนเปลือยทำงานอีกหลายคน จนไม่รู้สึกเขินอายเลยทีเดียว

          แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าพนักงานทุกคนจะต้องขับรถและเดินทางมาทำงานด้วยร่างกายเปลือยเปล่าเลย เพียงแต่ใส่ชุดมิดชิดเดินทางมาบริษัทตามใจชอบ แต่ต้องถอดออกให้หมดเมื่อมาถึงที่ทำงาน และอยู่ในสภาพเปลือยอย่างนั้นจนกว่าจะเลิกงาน แล้วค่อยสวมใส่เสื้อผ้าออกจากบริษัทอีกครั้ง

          งานนี้ไม่รู้ว่าจะทำให้พนักงานรู้สึกถึงความอิสระ และมีความเปิดเผยต่อกันมากแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ เปลือยกันทั้งชายทั้งหญิงแบบนี้ หนุ่ม ๆ ในบริษัทคงใจเต้นไม่เป็นอันทำงานกันแหง  ๆ เลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทไอทีอังกฤษ รับสมัครสาวเปลือยทำงาน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2554 เวลา 11:24:18 47,116 อ่าน
TOP