x close

เจ๋ง! ศิลปินมะกันสร้างสรรค์ภาพเสือจาก 3 นางแบบนู้ด







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก likecool.com paintedalive.com

          ศิลปินชาวสหรัฐฯ สร้างสรรค์ศิลปะสุดเจ๋ง ละเลงสีบนหลังของนางแบบ 3 คน ประกอบกันเป็นหน้าเสือได้อย่างสวยงาม

          เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ รายงานว่า เครก เทรซี่ ศิลปินชาวสหรัฐฯ วัย 43 ปี ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดทึ่ง เมื่อเขาได้ลงสีบนหลังนางแบบ 3 คน เป็นรูปหน้าเสือสวยงาม







          โดยเครก เทรซี่ ได้ให้สาว 3 คนมาเปลือยกายแล้วนั่งเรียงกัน โดยให้สาว 2 คนนั่งหันหลังชันเข่า ส่วนอีกคนหนึ่งนั่งอยู่หันหลังกอดคอสาวทั้ง 2 คนอยู่ด้านหน้า แล้วลงมือละเลงสีให้เป็นรูปเสือได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งงานนี้ เขาได้ใช้เวลาสร้างสรรค์ผลงานไปถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

          สำหรับการสร้างสรรค์งานศิลปะแนวนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกของเทรซี่ แต่เขาได้วาดรูปบนตัวคน เพื่อสื่อความคิดทางศิลปะของเขามานานหลายปีแล้ว และแต่ละงานก็มีความสวยงามเป็นอย่างมาก จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของสหรัฐฯ เลยทีเดียว ส่วนนางแบบที่ใช้ในการสร้างสรรค์ศิลปะแต่ละชิ้นนั้น เทรซี่เปิดเผยว่า ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นอาสาสมัครทั้งนั้น และที่สำคัญเขาไม่เคยประกาศหาอาสาสมัครผ่านเว็บไซต์หรือเอเจนซี่ใด ๆ เลย พวกเธอติดต่อเขาเข้ามาเอง เพื่อให้เขาสร้างสรรค์ศิลปะบางอย่างบนตัวเธอให้ ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นก็ออกมาดี และเป็นที่พอใจทั้งนางแบบ คนวาด และผู้ชมที่ได้เห็นมากเลยทีเดียว



ผลงานของ เครก เทรซี่




ผลงานของ เครก เทรซี่



ผลงานของ เครก เทรซี่




คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋ง! ศิลปินมะกันสร้างสรรค์ภาพเสือจาก 3 นางแบบนู้ด อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2554 เวลา 13:38:56 48,046 อ่าน
TOP