x close

อย่าพลาดซ้ำ! เดี่ยว 9.5 ที่เชียงใหม่ เปิดจองบัตร 1 ก.ย.นี้




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 facebook.com โดย เดี่ยว9



           กระแสแรงกระแสดีเกินคาดสำหรับ เดี่ยว 9 : สนุก สันติ อหิงสา  เดี่ยวไมโครโฟนของหนุ่มจมูกโตอารมณ์ดีอย่าง โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ไม่ว่าจะเป็นรอบธรรมดา รอบพิเศษ บัตรก็ขายดีเทน้ำเทท่า ล่าสุด หนุ่มโน้ส ทนแรงตื้อของบรรดาแฟนคลับไม่ไหว เตรียมเปิดโชว์รอบ 9.5 ที่ จ.เชียงใหม่ แล้วล่ะเจ้าาาา

          โดย เดี่ยว 9.5 ได้เปลี่ยนสโลแกนที่เฟซบุ๊ก เดี่ยว 9 จาก "มั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคน ซื้อบัตรไม่เคยทัน"  มาเป็น "มั่นใจว่าคนเชียงใหม่เกิน 1 ล้านคนซื้อบัตรไม่เคยทันเหมือนคนกรุงเทพฯ" ให้ชาวเชียงใหม่ได้เฮกันถ้วนหน้า

         สำหรับเดี่ยว 9.5 นั้น สายข่าวรายงานว่า จะเปิดจองบัตรวันที่ 1 กันยายนนี้เท่านั้น โดยจะจัด 3 รอบ ในวันที่ 16-18 กันยายน 2554 ที่บริเวณลานหน้าสวนนม กาดสวนแก้ว, เชียงใหม่ และ ร้านไอติม iberry สาขาเชียงใหม่

        เอ้า! ใครไม่อยากพลาดซ้ำสอง ก็อย่าลืมไปจองบัตรกันได้ในวันที่ 1 ก.ย.นี้  งานนี้ขอบอกว่า หมดแล้วหมดเลยนะเจ้าาาาาา










            เริ่มแล้ว เดี่ยว 9 รอบแรก คนแน่นฮอลล์ คาด โน้ส อุดม รับทรัพย์ 16 รอบ เหยียบร้อยล้าน-ลุ้นจัด เดี่ยว 9.5 ที่เชียงใหม่
 
            ทุกวันนี้ เชื่อแน่ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก การแสดงโชว์เดี่ยว ที่มีชายคนหนึ่ง ได้สร้างปรากฎการณ์เสียงหัวเราะดังลั่นฮอลล์ทุกครั้งและทุกรอบในการขึ้นแสดง จนเมื่อพูดถึงการแสดง "เดี่ยว" คุณต้องนึกถึงเขา โน้ส อุดม แต้พานิช มาวันนี้ เขากลับมาอีกครั้งกับ เดี่ยว 9 ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า "รำลึก 16 ปี แห่งความหลัง เดี่ยวไมโครโฟน" ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 5-18 สิงหาคม 2554 ที่ Royal  Paragon Hall  สยามพารากอน
 
            และเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ เป็นการแสดงวันแรกของเดี่ยว 9  ซึ่งปรากฏว่า คนหลั่งไหลมาจำนวนมากจนแน่นฮอลล์เลยทีเดียว แต่ที่แน่ ๆ คือ หนุ่มโน้สน่าจะรับทรัพย์ไปแน่ ๆ กว่า 100 ล้านบาท จากการแสดงโชว์ทั้งหมด 16 รอบนี้ โดยการตกแต่งเวทีในครั้งนี้นั้น ประดับประดาไปด้วยโคมไฟหลากสี ซึ่งเข้ากับชุดที่หนุ่มโน้สใส่มาแสดงโชว์อย่างมาก จนมีผู้ชมแซวว่า หนุ่มโน้สอยู่ไหน หาไม่เจอ เพราะดูกลืนเข้าไปกับเวทีเสียจริง ๆ 
               
            นอกจากนี้ ยังมีข่าวออกมาว่า หลังจากหนุ่มโน้สรับทรัพย์ไปเหนาะ ๆ กว่าร้อยล้านบาทจากเดี่ยว 9 นี้แล้ว อาจจะมีการจัดเดี่ยว 9.5 ต่อทันที ซึ่งจะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน ว้าว...ต้องขอบอกว่า สุดยอดมากสำหรับหนุ่มคนนี้ ขยันสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยจริง ๆ
 


เดี่ยว 9


เดี่ยว 9






[12 พฤษภาคม] เดี่ยว 9 เปิดรอบพิเศษ บัตรเกลี้ยงใน 20 นาที

  

        หลังจากที่เจ้าพ่อทอล์คโชว์มือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง โน้ส อุดม แต้พานิช ได้ประกาศศักดาคืนเสียงหัวเราะให้แก่ชาวไทยทุกคน ด้วยการเปิดโชว์ เดี่ยว 9 : สนุก สันติ อหิงสา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5-18 สิงหาคม 2554 ที่โรยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน 18 รอบ โดยเริ่มขายบัตรกว่า 5 หมื่นที่นั่งในวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

       ปรากฎว่า เพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น บัตรจำนวน 54,000 ที่นั่ง ได้ขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่ระบบล่มเป็นระยะ ๆ หรือว่าทางคอลเซ็นเตอร์ที่ต้องรับสายจองคิวกันมือเป็นระวิง อีกทั้งคนที่มาต่อแถวยืนรอซื้อบัตรที่โรงหนังในเครือเมเจอร์ ก็ต้องต่อแถวรอกันยาวเหยียด กินเวลากว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว...

      ข่าวล่ามาแรง! ล่าสุด หนุ่มโน้ส เอาใจคนรักแม่ เปิดรอบพิเศษ บ่ายโมงวันแม่ "รอบนี้แหมะขอ เพิ่มรอบ พาแม่ไปดู" โดยเริ่มขายบัตร วันนี้ (22 มิถุนายน) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป แต่ทว่ายังไม่ทันกระพริบตา บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงอีกแล้ว!! ภายในเวลา 20 นาที  งานนี้คนแรกที่ได้บัตรเดี่ยว 9 รอบพิเศษบ่ายโมงวันแม่ แอบกระซิบบอกว่า มายืนรอตั้งแต่ตีสี่ โอ้ววววว พี่โน้สค่ะ แรงจริงอะไรจริงนะคะ

       ลองมาย้อนรอยดูกันว่า ทำไม เดี่ยวไมโครโฟน ของพ่อหนุ่มจมูกโตคนนี้ถึงได้ถูกใจผู้ชมกันเสียจริง

       โน้ส อุดม เริ่มต้นเดี่ยวไมโครโฟนครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2538 ที่หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งมีความจุเพียง 450 ที่นั่งเท่านั้น และเสี่ยงเปิดการแสดงถึง 3 รอบโดยไม่รู้ว่าจะมีคนมาดูหรือเปล่า แต่กลับกลายเป็นว่าผู้คนให้ความสนใจกับการเดี่ยวทอล์คโชว์ของ โน้ส อุดม เป็นอย่างมาก ทางโน้ส อุดม จึงไม่รอช้า จัดเดี่ยวครั้งที่ 2 ขึ้นในปีถัดมา ภายใต้ชื่อว่า "อุดมโชว์ห่วย" ที่หอประชุมไทยประกันชีวิตที่เดิม โดยครั้งนี้ โน้ส อุดม เปิดถึง 14 รอบเลยทีเดียว และแน่นอนทุกที่นั่งก็เต็มอีกเช่นเคย

      จากนั้น โน้ส อุดม ก็ได้เปิดเดี่ยวไมโครโฟนมาเรื่อย ๆ โดยครั้งที่ 3 ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว แสดงทั้งหมด 22 รอบ, ครั้งที่ 4 (พ.ศ.2542) ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ แสดงทั้งหมด 28 รอบ, ครั้งที่ 5 ฉายเดี่ยว (พ.ศ.2545) ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แสดงทั้งหมด 30 รอบ, ครั้งที่ 6 ตูดหมึก (พ.ศ.2546)  ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แสดงทั้งหมด 43 รอบ, ครั้งที่ 7 เดี่ยว 7 (พ.ศ.2551)  ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า แสดงทั้งหมด 41 รอบ, ครั้งที่ 7.5 เชียงใหม่ม่วนขนาด (พ.ศ.2551)  ที่กาดสวนแก้ว เชียงใหม่, ครั้งที่ 8  (พ.ศ.2553)  ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน แสดงทั้งหมด 13 รอบ และล่าสุดกับเดี่ยว 9 : สนุก สันติ อหิงสา ในวันที่ 5-18 สิงหาคม 2554 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จำนวน 18 รอบ

  



    
       และสำหรับ เดี่ยว 9 โน้ส อุดม ก็ได้เกาะกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ก ด้วยการทำเฟซบุ๊ก เดี่ยว 9 ขึ้นมา พร้อมกับสโลแกนที่ว่า "มั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคน ซื้อบัตรไม่เคยทัน" อีกทั้งยังระบุข้อมูลส่วนตัวแบบฮา ๆ ล้อเลียนกระแสเลือกตั้งได้อย่างน่ารักด้วยว่า...

           "เป็นเวลา16 ปีแล้ว ที่อุดม แต้พานิช ยืนหยัดถือไมค์ต่อสู้เคียงข้างประชาชน
            ด้วยปณิธานอันแรงกล้า ที่จะช่วยให้พี่น้องชาวไทย
            ได้ลืมตาอ้าปากหัวเราะได้อย่างไม่อายประเทศเพื่อนบ้าน
            ในสภาวะที่รัฐบาลมุ่งแก้ปัญหาสังคมเศรษฐกิจและการเมือง
            แต่ปัญหาความเครียดของพี่น้องชาวไทย
            กลับไม่ได้รับการเยียวยาแก้ไข
            ครั้งนี้ นายอุดม แต้พานิช ขอโอกาสรับใช้พี่น้อง
            โดยอาสาเป็นแกนนำในการปฏิรูปอารมณ์
            พร้อมคืนเสียงหัวเราะให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคน
            ด้วยพันธะสัญญาที่จะมุ่งขจัดปัญหาความเครียดให้หมดไป
            ภายใน 18 รอบ เท่านั้น"

         กระปุกดอทคอมก็มั่นใจคนไทยกว่า 1 ล้านคนที่พลาดชมเดี่ยว 9 ต้องเสียดายอย่างสุดซึ้งแน่นอน ... แต่ยังไงก็แอบหวังให้ โน้ส อุดม เพิ่มรอบอีกสักนิด ... ละกันนะคะ




คลิป Teaser เดี่ยว9 : โน้ส อุดม แต้พานิช




คลิป ดูแก้คิดถึง ก่อน เดี่ยว9



คลิป เบื้องหลังเดี่ยว9 โน้ส อุดม แต้พานิช




คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าพลาดซ้ำ! เดี่ยว 9.5 ที่เชียงใหม่ เปิดจองบัตร 1 ก.ย.นี้ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2554 เวลา 14:14:09 214,127 อ่าน
TOP