x close

ฮีโร่! สาวจีนช่วยชีวิตหนุ่มแปลกหน้าได้ด้วยจูบ



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย Flokforever , zt-hzrb.hangzhou.com
 
                เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษได้เผยแพร่ข่าวสุดประทับใจ หลังเด็กสาววัยรุ่นชาวจีนรายหนึ่งได้ช่วยชีวิตชายแปลกหน้าคนหนึ่งไว้ได้โดยการจูบ จนทำให้เธอโด่งดังขึ้นมาเพียงข้ามคืน


หลิวเหวินซิ่ว

หลิวเหวินซิ่ว

หลิวเหวินซิ่ว

หลิวเหวินซิ่ว


                เหตุดังกล่าวเกิดที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้งของจีน ในขณะที่ หลิว เหวินซิ่ว เด็กสาววัย 19 ปี กำลังเดินช้อปปิ้งกับเพื่อน ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าอยู่นั้น เธอได้เห็นกลุ่มคนกำลังมุงดูชายผู้หนึ่งที่กำลังคิดสั้นจะฆ่าตัวตายด้วยการออกไปยืนนอกที่กั้นทางเดินบนชั้นสูงสุดของห้าง พร้อมกับถือมีดจ่อไว้ที่หน้าอก เตรียมจะแทงตัวเอง แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครพยายามจะช่วยเขาเลย





                 เมื่อ หลิว เหวินซิ่ว  เห็นดังนั้น เธอจึงอยากจะเข้าไปช่วย แต่ตำรวจไม่ให้เธอเข้าไปในที่เกิดเหตุ ทำให้ หลิว เหวินซิ่ว ต้องโกหกตำรวจว่าเธอเป็นแฟนของชายหนุ่มที่กำลังฆ่าตัวตาย และที่เขาอยากฆ่าตัวตายก็เพราะเธอเป็นต้นเหตุ จากนั้นตำรวจจึงยอมให้เธอเข้าไปคุย ทันใดนั้นเอง เธอได้ดึงตัวเขาเข้ามาจูบ ทำเอาคนรอบข้างถึงกับตะลึงอยู่เหมือนกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้โอกาสนี้ช่วยชีวิตชายคิดสั้นรายนี้ได้อย่างปลอดภัย

                พร้อมกันนี้ หลิว เหวินซิ่ว  ได้เปิดเผยว่า เรื่องราวของชายแปลกหน้าผู้นี้โดนใจเธอมาก เพราะจากการที่เธอเข้าไปคุยกับชายคิดสั้นรายนี้ ได้ความว่า เขารู้สึกเศร้าใจมาก เพราะพ่อแม่ของเขาหย่าร้างกัน เขาต้องกลายเป็นเด็กบ้านแตก ซึ่งหลิวได้บอกว่า เธอเข้าใจหัวอกเขาดี เพราะเธอเองก็มาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้างเช่นกัน เธอจึงได้เข้าข่วยเหลือเขา และรู้สึกได้จริง ๆ ว่าเธอคือแฟนของเขาและสามารถช่วยเขาได้ 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่! สาวจีนช่วยชีวิตหนุ่มแปลกหน้าได้ด้วยจูบ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2554 เวลา 22:17:32 52,913 อ่าน
TOP