x close

เขาทราย ยอมปริปาก บอกก็แค่แต่งงานเฉย ๆ เผย เตรียมแถลงข่าว

เขาทราย แกแล็คซี่

เขาทราย แต่งงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            น้องหนึ่ง ภรรยาคนที่ 3 ของเขาทราย ยอมจบ แต่ต้องไปขมาพ่อแม่ บอกยังรักเต็มหัวใจ แต่ก็ไม่อยากให้ฝ่ายชายเสียชื่อเสียง ด้านญาติน้องหนึ่ง โต้ไม่ได้หลอกเขาทรายมาแต่งงาน บอกเต็มใจแต่งทั้งสองฝ่าย ด้านเขาทราย ยอมปริปาก บอกแค่แต่งงานเฉย ๆ ไม่มีอะไร

            เป็นเรื่องราวสุดวุ่นวายที่ใครหลายคนให้ความสนใจ สำหรับประเด็นงานแต่งงานระหว่าง "เขาทราย แกแล็คซี่" อดีตนักมวยแชมป์โลก กับ น้องหนึ่ง วรรณภา ขำบุญศรี สาวใต้เมืองนครศรีธรรมราช ดีกรีปริญญาโท โดยทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ จ.นครศรีธรรมราช บ้านของฝ่ายหญิง

            ถึงแม้ว่าเขาทรายประสงค์ที่จะแต่งงานเงียบ ๆ โดยมีเพียงเพื่อนสนิทที่ทราบเท่านั้น แต่เรื่องนี้ก็เล็ดลอดไปถึงหูนักข่าว จนกลายเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่ง งานนี้ น้องฟ้า สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนที่ 2 ที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย และยังไม่ได้หย่า ทราบเรื่องเข้า และออกมาบอกว่า ปัจจุบันยังอยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยา และวันที่เขาทรายแต่งงานก็อ้างว่ามาโชว์ตัวที่ จ.สุราษฎร์ธานี  ซึ่งพอข่าวออกมาแบบนี้ เธอและลูกชายก็ถึงกับงง และช็อกเป็นอย่างมาก


            อย่างไรก็ตาม วานนี้ (26 มีนาคม) ยังไม่มีการชี้แจงจากเขาทรายแต่อย่างใด มีเพียง นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการของเขาทรายที่ออกมาให้ข่าว โดยระบุว่า เขาทรายได้โทรมาปรึกษา ตนจึงตักเตือนไปว่าการเป็นฮีโร่ของคนไทย จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว แต่เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องส่วนตัว ต้องให้เขาไปตกลงกันเอง

           ขณะที่ เจ้าสาวหมาด ๆ อย่าง น้องหนึ่ง ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายนิวัฒน์ เช่นกัน โดย นายนิวัฒน์ เผยว่า น้องหนึ่งได้แสดงความเป็นห่วงเขาทราย เพราะไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตเช่นนี้ พร้อมบอกกับตนว่ายังรักและห่วงใยเขาทราย แต่ก็กลัวคนรักจะเสียชื่อเสียง ซึ่งหากหาทางออกไม่ได้ น้องหนึ่งก็จะยอมจบปัญหา แต่ทั้งนี้ ก็อยากให้เขาทรายกลับไปขอขมาพ่อกับแม่ของน้องหนึ่ง เนื่องจากพวกท่านเครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ  และก็ไม่รู้จะตอบคำถามเพื่อนบ้านอย่างไร
  
           ส่วนทางด้าน ญาติของน้องหนึ่ง ออกมาให้ข่าวว่า ก่อนแต่งงานนั้นมีการจัดงาน เตรียมการหลายวัน และได้แจกการ์ดงานแต่งให้กับญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ซึ่งทางน้องหนึ่งอยากแต่งงานแบบง่าย ๆ จัดแบบข้าวหม้อแกงหม้อ เพื่อให้ญาติ ๆ ได้รับรู้เท่านั้น สำหรับประเด็นที่มีข่าวออกมาว่า เขาทรายถูกน้องหนึ่งหลอกแต่งงานนั้น ไม่เป็นความจริงเลย เพราะเพื่อน ๆ เขาทรายเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ตอนกลางคืนก็มีงานจัดเลี้ยงเหมือนงานแต่งงานทั่วไป ทุกคนรู้เรื่องและเต็มใจที่จะมางานกันหมด และอีกอย่างทั้งคู่ก็ไปมาหาสู่กันตลอดระยะเวลา 3 ปี ซึ่งทางบ้านฝ่ายหญิง เพื่อนบ้านต่างทราบกันดี และการแต่งงานครั้งนี้ก็เป็นการตกลงปลงใจด้วยความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย

          ด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ เพื่อนสนิทของเขาทราย ก็ออกมาระบุว่า ตนกับเขาทราย และสามารถ พยัคฆ์อรุณ จะมาออกรายการเที่ยงบันเทิง ทางช่อง 3 ด้วยกัน ในวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งเขาทรายอาจจะเปิดใจเกี่ยวกับข่าวทั้งหมดในรายการนี้ก็เป็นได้

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ เขาทราย แกแล็คซี่ ได้ออกรายการเที่ยงบันเทิงทางช่อง 3 ซึ่งพิธีกรรายก็ได้ถามถึงปัญหาเรื่องรักสามเส้า โดยเขาทราย ได้ตอบกลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ไม่มีอะไร ก็แค่แต่งงานเฉย ๆ " พร้อมกับบอกว่า เร็ว ๆ นี้ จะจัดงานแถลงข่าวอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงวางแผน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขาทราย ยอมปริปาก บอกก็แค่แต่งงานเฉย ๆ เผย เตรียมแถลงข่าว โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2556 เวลา 08:57:58 5,669 อ่าน
TOP