x close

คดีสาดน้ำกรดพนักงานวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่แท้คนร้ายคือเพื่อนขี้อิจฉา

คดีสาดน้ำกรดพนักงานวิคตอเรียซีเคร็ต ที่แท้คนร้ายคือเพื่อนขี้อิจฉา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก africansweetheart.blogspot.com

          มีความคืบหน้ามาฝากกันเรื่อย ๆ สำหรับ คดีสาดน้ำกรด พนักงานขายชุดชั้นในของร้าน
วิคตอเรีย ซีเคร็ท ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนเสียโฉมไปครึ่งใบหน้า ผลการพิจารณาคดีล่าสุดเผยออกมาแล้ว คนร้ายคือเพื่อนเก่าของเธอเอง ที่อิจฉาที่เหยื่อดูดี และผูกใจเจ็บหลังเคยโดนต่อว่าว่าน่าเกลียด

          เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานความคืบหน้าคดีของ นาโอมิ โอนิ พนักงานร้านวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่โดนสาดน้ำกรดใส่จนใบหน้าเสียโฉม และเนื้อตัวบางบริเวณของร่างได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2012 ล่าสุด ศาลได้อ่านคำพิจารณาคดีนัดแรกแล้ว โดยคนร้ายคือ แมรี่ คอน นักศึกษาวัย 21 ปี เพื่อนสมัยมัธยมของเหยื่อ มูลเหตุจูงใจน่าจะมาจากการที่จำเลยเคยโดนเหยื่อต่อว่าว่าหน้าตาน่าเกลียด ในขณะที่ตัวเหยื่อเองจัดอยู่ในข่ายบุคลิกดี รู้จักแต่งตัว และสนใจเรื่องแฟชั่น

          ตามบันทึกคำให้การต่อศาล ระบุว่า จำเลยทราบมาว่า โอนิ ค่อนข้างมีความรู้สึกร่วม และเห็นอกเห็นใจมากกับเหตุการณ์ที่อดีตนางแบบชาวอังกฤษ เคที่ ไพเพอร์ ถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรดใส่จนเสียโฉมครึ่งหน้า และตาบอดไปหนึ่งข้าง ประกอบกับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนระหว่างจำเลยและเหยื่อก็ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก โดยมีครั้งหนึ่งที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน แล้วโอนิหลุดปากต่อว่าจำเลยว่ามีหน้าตาน่าเกลียด อันเป็นเหตุจูงใจไปสู่การก่อเหตุ

          โดยจำเลยลงมือก่อเหตุในวันที่ 30 ธันวาคม 2012 โดยสวมฮิญาบปิดบังใบหน้า เหลือเพียงแต่ลูกตา ดักรอเหยื่อซึ่งทำงานที่ร้านขายเสื้อชั้นใน ในย่านลอนดอนตะวันออก จนเธอเลิกงาน ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นทำให้เห็นว่า จำเลยสะกดรอยตามหลังเหยื่อไป แล้วจึงสาดน้ำกรดใส่เหยื่อระหว่างเดินทางกลับบ้าน ทำให้เหยื่อถูกน้ำกรดกัดผิวหนังเสียหายไปครึ่งใบหน้า ทั้งผม คิ้ว ดวงตาหนึ่งข้าง จมูก ริมฝีปาก รวมทั้งข้อมือข้างขวา บริเวณหน้าท้อง และต้นขาด้วย

          อย่างไรก็ดี แมรี่ คอน ผู้เป็นจำเลย แม้จะยอมรับต่อศาลว่า เห็นด้วยในประเด็นว่าเหยื่อเป็นคนที่ดูดี แต่ปฏิเสธที่จะยอมรับว่ากระทำการลงไปเพราะอิจฉาที่เหยื่อสวยกว่า รวมทั้งไม่เจตนาทำร้ายร่างกายให้สาหัสอย่างที่เห็นด้วย ทางด้านศาล จะนัดพิจารณาคดีเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วน นาโอมิ โอนิ เหยื่อน้ำกรดรายนี้ ได้รับการช่วยเหลือด้วยการปลูกถ่ายผิวหนังเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหนังที่เสียหายแล้ว โดยมีอาการดีขึ้นตามลำดับ


*หมายเหตุ: แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 เวลา 09.56 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีสาดน้ำกรดพนักงานวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่แท้คนร้ายคือเพื่อนขี้อิจฉา อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 16:44:35 53,767 อ่าน
TOP