x close

พ่อแม่ร้องเอาผิด ผอ. เมาแล้วขับรถชนท้าย ลูกชายวัย 11 ดับ




          พ่อแม่น้องเอเธนส์ วัย 11 ปี ร้องความเป็นธรรม หลัง ผอ. โรงเรียนดังเมาซิ่งชนท้ายรถของตนจนพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้บุตรชายเสียชีวิต กลับปัดไม่ชดใช้ค่าเสียหายตามที่ข้อตกลงไว้

          วันที่ 31 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนากร และนางกุลภัสสร์ ตงสิริ  พร้อมญาติได้นำเอกสารหลักฐาน หลักฐาน เข้าร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ช.ธนรัตน์ ตงศิริ อายุ 11 ปี หรือ น้องเอเธนส์ ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตรงบริเวณถนนสาย นาแก-นครพนม เขตพื้นที่บ้านคำพอก ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เนื่องจากถูกรถยนต์ โตโยต้าวีโก้  บจ-2655 นครพนม ขับมาชนท้าย จนเป็นเหตุให้รถที่น้องเอเธนส์พลิกคว่ำ และเสียชีวิต  สำหรับคนขับรถยนต์ โตโยต้าวีโก้ ที่ชนท้ายคือ ผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังในพื้นที่ อ.ปลาปาก จ.นครพนม  โดยหลังเกิดเหตุตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คู่กรณีพบว่ามีปริมาณสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งดำเนินคดีขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต และอยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับ ผอ. คนดังกล่าว
 
          ด้าน นายธนากร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ผอ. คนดังกล่าว ได้เดินทางมาเจรจาเพื่อขอไกล่เกลี่ยกับตน โดยมีการตกลงว่า จะชดใช้เงินค่าเสียหายเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท ภายในวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมลงชื่อในบันทึกข้อตกลงไว้เป็นหลักฐานต่อหน้าตำรวจ แต่สุดท้ายเรื่องคดีกลับเงียบหายไป ทำให้ตนและญาติเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ประกอบกับ ผอ. คนดังกล่าว ได้บ่ายเบี่ยงและปัดความรับผิดชอบมาโดยตลอด ทำให้พวกตนต้องออกมาเรียกร้องผ่านสื่อ รวมถึงหน่วยงานเกี่ยวข้อง และต้นสังกัดของ ผอ. รายนี้

          ขณะที่ นางกุลภัสสร์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า การสูญเสียน้องเอเธนส์ เป็นเรื่องที่ตนยากจะรับได้ และไม่คิดอยากได้เงินมาทดแทน แต่สิ่งที่ตนต้องการมากที่สุด คือ ขอให้ผู้กระทำผิดออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนอยากขอให้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์สำหรับหลาย ๆ ครอบครัว

          อย่างไรก็ตาม หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนและญาติ จะเดินหน้าเข้าร้องเรียนหน่วยงานเกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด เพราะคู่กรณีก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่กลับมาทำผิดซ้ำยังไม่รับผิดชอบ
 
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก นครสารออนไลน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร้องเอาผิด ผอ. เมาแล้วขับรถชนท้าย ลูกชายวัย 11 ดับ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2558 เวลา 03:42:12 24,354 อ่าน
TOP