x close

เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ รับหมั้นกันแล้ว กำลังจะแต่งงาน



เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ

            เปิดใจคู่ชายรักชายสุดฮอตของชายไทยกับหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ ที่เป็นกระแสสนั่นโลกออนไลน์ตอนนี้ สวีทมาก ๆ รับหมั้นกันแล้ว กำลังจะแต่งงาน

            กลายเป็นกระแสมาแรงสนั่นโลกโซเชียล เมื่อมีคนแอบถ่ายภาพคู่รักคู่หนึ่งบนรถไฟฟ้า นั่งกุมมือกันอย่างสวีท โดยทั้ง 2 เป็นผู้ชายทั้งคู่ คนหนึ่งเป็นชายไทยร่างบาง ส่วนอีกคนเป็นหนุ่มเยอรมันสุดหล่อหุ่นล่ำ ที่ทำเอาสาว ๆ ทั้งสาวแท้และสาวเทียม กรีดร้องด้วยความอิจฉาตาร้อน อยากได้แฟนแบบนี้บ้าง >_<

เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ

            ล่าสุด (18 เมษายน 2558) คุณแจ็ค เจ้าของเฟซบุ๊ก Jax Phoenix ก็ได้คว้าตัวคู่รัก talk of the town คู่นี้ มานั่งสัมภาษณ์แบบเบา ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะบินกลับไปยังประเทศเยอรมนี โดยหนุ่มไทยรายนี้มีชื่อว่า "มอนด์" อายุ 29 ปี ส่วนแฟนหนุ่มรูปหล่อชื่อว่า "ทอร์สตัน" อายุ 27 ปี

            สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ คุณมอนด์ เผยว่า ทอร์สตันมาฝึกงานที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และได้เจอกัน ตอนแรกก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะเขาไม่ใช่สเปคของตนเอง เพราะตนเองไม่ชอบเด็ก อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่และฉลาดกว่า แต่พอคุยไปคุยมา ก็เลยได้เริ่มคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปีครึ่งแล้ว

เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ

            เมื่อถามคุณทอร์สตันว่า อะไรในตัวคุณมอนด์ที่มัดใจเขา หนุ่มหล่อรายนี้ก็ตอบว่า เพราะมอนด์เป็นคนน่ารักและตลก ซึ่งคุณมอนด์ก็กล่าวเสริมแบบขำ ๆ ว่า "สวยมักนก ตลกมักได้ไง" โดยตอนนี้ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันแล้ว พร้อมโชว์แหวนหมั้นที่สวมอยู่ และมีแพลนจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้ด้วย


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 19 เมษายน 2558


เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ

เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ

world_id:553362f638217ae133000000

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Jax Phoenix




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจคู่ฮอต ชายไทยคว้าใจหนุ่มเยอรมันสุดหล่อ รับหมั้นกันแล้ว กำลังจะแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2558 เวลา 10:44:30 577,774 อ่าน
TOP