x close

แฉพฤติกรรมหนุ่มหื่นข่มขืนยาย เผยบ้ากามมาก พี่สาว-กะเทย ก็ไม่เว้น

คดีข่มขืนหญิงชรา

           ภาค 7 เตรียมนำเหยื่อคดีข่มขืนหญิงชรา เข้าดูตัวหนุ่มหื่น พยายามข่มขืนยายวัย 81 ที่อ่างทอง เผยผู้ต้องหามีพฤติกรรมความต้องการทางเพศสูง มักขอมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นไปทั่ว

           จากกรณีชาวบ้านใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ช่วยกับจับกุมตัวและรุมประชาทัณท์ นายไพฑูรย์ ปุยเงิน อายุ 32 ปี คนร้ายที่บุกทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนหญิงชราวัย 81 ปี ก่อนนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี โดยจากการสอบประวัติพบมีพฤติกรรมคล้ายคนร้ายก่อเหตุข่มขืนหญิงชราต่อเนื่องในหลายพื้นที่ คือ จ.สมุทรสงคราม, จ.สมุทรสาคร และ จ.นครปฐม อีกทั้งรูปร่างหน้าตาของนายไพฑูรย์ยังคล้ายกับภาพคนร้ายที่เคยก่อเหตุอีกด้วยนั้น [อ่านข่าว รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง]

คดีข่มขืนหญิงชรา

           คืบหน้าในเวลา 16.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2558 พ.ต.อ. พีรพันธุ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 จะนำผู้เสียหายเข้าดูตัวนายไพฑูรย์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีอื่น ๆ ของท้องที่ตำรวจภาค 7 หรือไม่ พร้อมกันนี้ทาง สภ.วิเศษชัยชาญ จะนำกำลังสายสืบลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุยังมีอาการขวัญผวา และบางรายเตรียมย้ายบ้านหนี

           ขณะที่จากการสอบสวนบุคคลรอบข้างของนายไพฑูรย์ ทราบว่านายไพฑูรย์เป็นผู้ที่มีพฤติกรรมความต้องการทางเพศสูง ไม่ว่าญาติหรือใครก็จะขอหลับนอนด้วย ทั้งยังเคยพยายามข่มขืนพี่สาวแท้ ๆ และคนอื่น ๆ มาหลายครั้ง โดยก่อนก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงชราก็เพิ่งไปหลับนอนก็บสาวประเภท 2 มา ขณะที่สาว ๆ หลายคนยังยืนยันว่านายไพฑูรย์เป็นผู้ที่น่ากลัวในเรื่องทางเพศ และมักจะเข้าไปขอเบอร์สาว ๆ ที่ไม่ใช่ญาติบ่อยครั้ง

คดีข่มขืนหญิงชรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพฤติกรรมหนุ่มหื่นข่มขืนยาย เผยบ้ากามมาก พี่สาว-กะเทย ก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 11:14:43 94,218 อ่าน
TOP