x close

คลิปหนุ่มเมากร่างจอดมอเตอร์ไซค์ขวางรถบรรทุก ตีหน้ามึนไล่เท่าไรก็ไม่ไป !



คลิปหนุ่มเมากร่างจอดมอเตอร์ไซค์ขวางรถบรรทุก ตีหน้ามึนไล่เท่าไรก็ไม่ไป !

          ว่อนเน็ต ! คลิปหนุ่มเมากร่าง จอดมอเตอร์ไซค์ขวางรถบรรทุก ที่ต่อให้ถูกไล่ยังไงหนุ่มขี้เมารายนี้ ก็ไม่ยอมไปไหน ขอยืนมึน ๆ แบบเอียง ๆ ขวางหน้ารถบรรทุกต่อแบบไม่สนว่าจะถูกรถชนหรือไม่

          วันที่ 15 กันยายน 2558  ชาวโซเชียลกำลังให้ความสนใจกับคลิปหนุ่มเมากร่าง จอดมอเตอร์ไซค์ขวางรถบรรทุก  ซึ่งถูกโพสต์โดย คุณ Like Clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปนั้น เป็นภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่คาดว่าอยู่ในอาการมึนเมา ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดขวางกลางถนน แบบไม่สนใจรถที่สัญจรไปมา จนกระทั่งมีรถบรรทุกคันหนึ่งขับผ่านมา แต่ไม่สามารถเดินทางต่อได้ เพราะถูกมอเตอร์ไซค์จอดขวาง คนขับรถบรรทุกพยายามเจรจาขอให้ขยับมอเตอร์ไซค์ออกไปจากถนน ก็ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจลงมาขยับมอเตอร์ไซค์ไปหลบข้าง ๆ ให้

          แต่งานนี้ หนุ่มขี้เมาเจ้าของมอเตอร์ไซค์ไม่ยอมจบง่าย ๆ ยังคงเดินหน้าราวีต่อ ด้วยการมายืนขวางหน้ารถบรรทุกแบบมึน ไม่สนใจว่าจะโดนผลัก โดนไล่อย่างไร ก่อนที่คลิปจะจบลง จึงไม่มีใครรู้ว่า สุดท้ายแล้วตอนจบของเรื่องนี้ ทั้งคู่จากกันด้วยดี หรือจบกันแบบเจ็บ ๆ กันแน่

world_id:55f7c6d14d265abf3a8b4580

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ Like Clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มเมากร่างจอดมอเตอร์ไซค์ขวางรถบรรทุก ตีหน้ามึนไล่เท่าไรก็ไม่ไป ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2558 เวลา 16:16:46 18,361 อ่าน
TOP