x close

เถียงกันสนั่นเน็ต ! ตำรวจทุบกระโปรงรถหลังเกือบถูกชน เหมาะสมหรือไม่ ? (มีคลิป)

คลิปตำรวจเอามือจับปืน

          ชาวเน็ตโต้เถียง คลิปวิดีโอตำรวจจราจรเอามือจับปืน ก่อนใช้อีกมือตีฝากระโปรงรถยนต์ หลังรถคันดังกล่าวตีวงเลี้ยวกว้างจนเกือบชนตำรวจ ไม่รู้งานนี้ใครผิด ใครถูก ?


          วันนี้ (24 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บนท้องถนนระหว่างผู้ขับขี่รถยนต์รายหนึ่งที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้มือตบที่ฝากระโปรงรถยนต์ ซึ่งถูกแชร์มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirawuth Ong Suphap จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวใครจะเป็นฝ่ายถูกกันแน่ ในคลิปที่ชื่อว่า "โอเคผมผิด ! แต่ต้องทำกันถึงขนาดนี้เชียวหรือ?"

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายด้วยกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่ขับมาตามปกติ แต่ในขณะที่กำลังจะเลี้ยวซ้ายกลับตีวงเลี้ยวกว้าง จนทำให้หน้ารถจ่อเข้าไปใกล้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายหนึ่งที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ส่งผลให้วูบแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้มือจับปืนที่เอวก่อนจะใช้มือตบเข้าที่ฝากระโปรงรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อเป็นการตักเตือน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเหมาะสมแล้วหรือไม่ ขณะที่บางส่วนบอกว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นไปด้วยความตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีรถมาประชิดตัวเท่านั้นเอง

รถยนต์ตีวงเลี้ยวประชิดตัวตำรวจ
คลิปตำรวจเอามือจับปืน

ตำรวจใช้มือจับปืนที่
เอวคลิปตำรวจเอามือจับปืน

ตำรวจใช้มือตีฝากระโปรงรถยนต์
คลิปตำรวจเอามือจับปืน

world_id:56036d894d265a863a8b458b

ภาพจาก DropClip Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถียงกันสนั่นเน็ต ! ตำรวจทุบกระโปรงรถหลังเกือบถูกชน เหมาะสมหรือไม่ ? (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2558 เวลา 18:36:34 43,152 อ่าน
TOP