x close

คดีอึ้ง เด็กสาว 15 มีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมห้อง 8 คน ความแตกแม่จับได้พาส่งตำรวจ



คดีอึ้ง เด็กสาว 15 มีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมห้อง 8 คน ความแตกแม่จับได้พาส่งตำรวจ

                เด็กสาวมาเลเซียวัย 15 ปี เล่นเซ็กส์กับเพื่อนชายร่วมห้องกว่า 8 คน ต่างที่ต่างวาระ ทั้งที่บ้าน บ้านร้าง ห้องเรียนยังไม่เว้น

                วันที่ 30 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มาเลเซียนไดเจสต์ เผยเรื่องราวชวนอึ้ง เมื่อตำรวจมาเลเซียได้จับเด็กสาววัย 15 ปี พร้อมกับเด็กหนุ่มวัย 15-16 ปี จำนวนกว่า 8 คน หลังจากแม่ของเด็กสาวเปิดโปงว่าเธอชวนเพื่อนชายทั้ง 8 มามีเซ็กส์ด้วยอย่างสม่ำเสมอตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

                รายงานระบุว่า เรื่องนี้แดงขึ้นเมื่อแม่ของเด็กสาว วัย 40 ปี ได้เกิดสงสัยในตัวลูกสาวว่าแอบทำอะไรในช่วงที่ครอบครัวไม่อยู่บ้าน และก็ได้สังเกตพบว่ามีเด็กหนุ่มวัยไล่เลี่ยกันมาด้อม ๆ มอง ๆ แอบย่องเข้าบ้านในช่วงที่ไม่มีใครอยู่ ด้วยความคาใจคุณแม่เลยไปเค้นลูกสาวซ้ำ ๆ ว่ามันหมายความว่าอย่างไร จนในที่สุดลูกสาวก็ยอมสารภาพว่าเธอมีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมห้อง 8 คน ทั้งที่บ้าน ที่ห้องเรียน และที่บ้านร้างละแวกบ้าน โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากเลิกเรียน

                หลังจากลูกสาวสารภาพแล้ว คุณแม่ก็นำตัวเธอไปสถานีตำรวจทันที และแจ้งความ นำมาซึ่งการจับกุมเด็กหนุ่มทั้ง 8 ร่วมกับตัวเด็กสาวเองด้วย

                ทั้งนี้ทั้งหมดจะถูกสอบสวนสืบสวนภายใต้กฎหมายมาตรา 376 ซึ่งระบุโทษเกี่ยวกับการข่มขืนและเซ็กส์ผิดกฎหมายเอาไว้

ภาพจาก Stomp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีอึ้ง เด็กสาว 15 มีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมห้อง 8 คน ความแตกแม่จับได้พาส่งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:42:48 110,304 อ่าน
TOP