x close

สะเทือนใจ พบศพคู่รักในอ้อมกอดของกันและกัน ดับคาซากตึกถล่มที่ไต้หวัน

แผ่นดินไหวที่ไต้หวัน

          ทีมกู้ภัยเหตุแผ่นดินไหวที่ไต้หวันพบศพคู่รักชาย-หญิงในสภาพกอดกันแน่น หลังทั้งคู่ต้องจบชีวิตจากเหตุภัยธรรมชาติที่ไม่คาดฝันในอ้อมแขนของกันและกัน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 สำนักข่าว CCTV ของจีน เปิดเผยเรื่องราวชวนสะเทือนใจ โดยระบุว่า ทีมหน่วยกู้ภัยเหตุแผ่นดินไหวของไต้หวันได้พบร่างคู่รักวัยรุ่นชาย-หญิง ณ บริเวณซากตึกอพาร์ทเม้นท์ขนาดใหญ่ ที่ทำเอาเจ้าหน้าที่หลายคนถึงกับต้องหลั่งน้ำตา เพราะทั้งคู่อยู่ในอ้อมแขนของกันและกัน ตระกองกอดกันแน่นจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

แผ่นดินไหวที่ไต้หวัน

          โดยหน่วยกู้ภัยพบว่า ฝ่ายชายนั้นกอดฝ่ายหญิงไว้แน่นเสียจนพวกเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการแยกร่างทั้งคู่ออกจากกัน คาดว่าแฟนหนุ่มน่าจะต้องการปกป้องหญิงสาวอย่างเต็มกำลัง ขณะที่ตึกกำลังถล่มลงมาทับร่างของทั้งคู่จนถึงแก่ความตาย

          ทั้งนี้ ศพของคู่รักดังกล่าวได้รับการยืนยันตัวตนในภายหลัง โดยฝ่ายชายชื่อ ไค เหม็ง และฝ่ายหญิงชื่อ หวง โรจิง ทั้งคู่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีคุนชาน ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองไถหนานที่เกิดเหตุแผ่นดินไหวนั่นเอง

แผ่นดินไหวที่ไต้หวัน

          อย่างไรก็ดี ทางการไต้หวันได้ประกาศตัวเลขผู้เสียชีวิตเพิ่มจากเหตุแผ่นดินไหวเป็น 62 ราย ในขณะที่มีการรับแจ้งผู้สูญหายอีก 62 รายเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจำนวนผู้สูญหายดังกล่าว น่าจะยังคงติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังของอาคารบ้านเรือน ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กล่าวกับสื่อว่า โอกาสที่จะพบผู้รอดชีวิตในตอนนี้นั้นเหลือน้อยถึงขั้นริบหรี่เลยทีเดียว

แผ่นดินไหวที่ไต้หวัน
เกาะติดข่าว แผ่นดินไหวไต้หวัน ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก QQ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ พบศพคู่รักในอ้อมกอดของกันและกัน ดับคาซากตึกถล่มที่ไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:57:27 35,472 อ่าน
TOP