x close

จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว เหตุเพราะเงินเล่นเกมหมด



จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว

            จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว เหตุเพราะเงินเล่นเกมหมด เผยได้วิธีการก่อเหตุจากเกมดัง ด้านตำรวจตั้งข้อหาส่งสถานพินิจเรียบร้อย

            วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมเยาวชนอายุระหว่าง 13-17 ปี รวมทั้งหมด 5 คน หลังจากก่อเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 2 คน ที่สวนสาธารณะหนองสิมเทศบาลนครอุดรธานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว

            ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่า เยาวชน 5 คน รู้จักกันที่ร้านเกม และตั้งชื่อกลุ่มของตัวเองว่า "ครอบครัววัดใจ" ซึ่งรวมตัวกันเล่นเกมและหากเงินหมดก็จะก่อเหตุชิงทรัพย์ตามสวนสาธารณะ โดยเยาวชนอ้างว่า ได้วิธีการก่อเหตุจากเกม GTA คือ ผู้ชนะต้องใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย


จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว

            อย่างไรก็ดี ตำรวจได้ประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบร้านเกมเพื่อเข้มงวดในการจำกัดอายุผู้เล่นที่มีเนื้อหารุนแรงแล้ว ส่วนเยาวชนทั้งหมด ถูกตั้งข้อหาพยายามปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งตัวไปที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กต่อไป

ภาพจาก newsconnect.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 5 โจ๋เลียนแบบเกม GTA ปล้นทรัพย์-ทำร้ายนักท่องเที่ยว เหตุเพราะเงินเล่นเกมหมด อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:54:47 6,387 อ่าน
TOP