x close

วิกรม กรมดิษฐ์ จ่อส่งเรื่องรัฐบาล คืนชีพกฎหมายประหาร ลงโทษคดีฆ่าคนพิการ

วิกรม กรมดิษฐ์

         วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์เฟซบุ๊ก เตรียมส่งเรื่องให้รัฐบาล เรียกร้องนำกฎหมายประหารชีวิตกลับมาใช้ หลังได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจากชาวเน็ตไทย จากคดีฆ่าคนพิการ ลั่นก่อนประเทศจะถูกครอบงำด้วยอันธพาล

         หลังจากที่ วิกรม กรมดิษฐ์  นักธุรกิจและนักเขียนชาวไทย ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ ถึงกรณีวัยรุ่นรุมฆ่าชายพิการ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 ระบุว่า การฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้เป็นสิ่งที่โหดเหี้ยมมาก และพฤติกรรมของวัยรุ่นไทยตอนนี้เข้าขั้นวิกฤตแล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อสังคม ซึ่งมีวัยรุ่นไม่น้อยมีค่านิยมเลว ๆ พวกนี้เป็นมะเร็งสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อย ๆ จึงขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นทั้งหมดโดยไม่มีข้อยกเว้น ไม่ต้องนึกถึงความสงสาร พร้อมเชื่อว่าประหารชีวิตคนเลว ๆ สักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธุ์อย่างแน่นอน
วิกรม กรมดิษฐ์

         ซึ่งโพสต์ดังกล่าวน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายคน เพราะมียอดไลค์กว่า 6 แสนครั้ง และได้รับคอมเม้นท์กว่า 6 หมื่นความคิดเห็น ทำให้ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2559) คุณวิกรม กรมดิษฐ์  ก็ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า จะนำเรื่องนี้เสนอต่อรัฐบาล ให้คืนชีพกฎหมายประหารชีวิต นำกลับมาใช้กับคนเลวเหล่านี้ ก่อนที่ประเทศและสังคมจะถูกครอบงำโดยอันธพาล

         ทั้งนี้ โพสต์ล่าสุดดังกล่าวเอง ก็ได้รับกระแสที่ดีเช่นกัน มีชาวเน็ตมากดไลค์มากถึง 7 หมื่นครั้ง แชร์ส่งต่อกันกว่า 9 พันครั้ง และมีคอมเม้นท์ล้นหลามถึง 7 พันความคิดเห็น ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

วิกรม กรมดิษฐ์


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิกรม กรมดิษฐ์ จ่อส่งเรื่องรัฐบาล คืนชีพกฎหมายประหาร ลงโทษคดีฆ่าคนพิการ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:34:11 28,117 อ่าน
TOP