x close

มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดง ย่องขโมยของในตลาดนัด พอถูกจับอ้างเป็นบ้า



มนัสนันท์ ปานดี

มนัสนันท์ ปานดี

          มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบหนังดัง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" ตกอับ ก่อเหตุขโมยของในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา พอถูกจับได้เจ้าตัวอ้างเป็นบ้า

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอว่า วานนี้ (27 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายขโมยกระเป๋าสะพายแม่ค้าในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปให้ความช่วยเหลือ
          เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.วนิดา แสงมณี ผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ค้าขายของในตลาดนัด และ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งถูกประชาชนในบริเวณดังกล่าวช่วยกันจับกุมไว้ได้ จึงนำตัวผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่ สภ.ศรีราชา

มนัสนันท์ ปานดี

          โดย น.ส.วนิดา ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้เดินเข้ามาทำทีเลือกสินค้า ก่อนเอาเสื้อคลุมวางคลุมกระเป๋าสะพายของตนที่วางไว้ พอตนเผลอ น.ส.มนัสนันท์ ก็รีบรวบทั้งเสื้อและกระเป๋าของตนที่วางไว้ไปและรีบเดินออกไป ตนเห็นว่าผิดสังเกตจึงเช็กสินค้าก็พบว่า กระเป๋าสตางค์ได้หายไป ก็รีบวิ่งไล่ตาม พร้อมทั้งตะโกนให้คนในตลาดช่วยจับกุมตัว จนสามารถจับกุมตัวได้

มนัสนันท์ ปานดี

          ขณะที่ น.ส.มนัสนันท์ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้ขโมยของไปจริง แต่ก็ยังพูดจาวกไปวนมา พร้อมทั้งบอกว่า อย่าเอาเรื่องตนเลย ตนเป็นคนบ้า มีบัตรคนบ้า แต่พอเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้นำบัตรมาแสดง น.ส.มนัสนันท์ ก็อ้างว่า อยู่ที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้โทรศัพท์ติดต่อญาติเพื่อมายืนยัน แต่ปลายสายกลับตอบกลับมาว่าไม่รู้จัก และแจ้งกลับมาว่า โดน น.ส.มนัสนันท์ แอบอ้างชื่อเป็นประจำ ก่อนปิดเครื่องไป

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปหาพ่อของ น.ส.มนัสนันท์ เมื่อแจ้งไปว่า น.ส.มนัสนันท์ ถูกจับกุมอยู่ ผู้เป็นพ่อกลับอ้างว่า เลี้ยงหลานอยู่ ไม่ยอมมาที่สถานีตำรวจ

มนัสนันท์ ปานดี

          และจากการตรวจสอบประวัติของ น.ส.มนัสนันท์ พบว่า เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม อีกทั้งยังเคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง

มนัสนันท์ ปานดี

มนัสนันท์ ปานดี

มนัสนันท์ ปานดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดง ย่องขโมยของในตลาดนัด พอถูกจับอ้างเป็นบ้า อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:05:36 253,924 อ่าน
TOP