x close

โลกหมุนไวจังพี่จ๋า สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน พร้อมมอบสินสอดเป็นรถบิ๊กไบค์ !


  สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

              สาวจีนทำงานเก็บเงินซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไปขอแฟนหนุ่มแต่งงาน สวมชุดเจ้าสาวไปคุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ถึงที่ พร้อมถือเอกสารสิทธิไปให้เซ็นรับเลยทันที โอย โลกยุคนี้หมุนไปไวเหลือเกินค่ะคุณ    


             
ยุคนี้สมัยนี้สาว ๆ หลายคนมีความเชื่อว่า นอกจากเงินทองแล้ว สิ่งที่หาได้ยากไม่แพ้กันเห็นทีจะเป็นผู้ชายนี่ล่ะ เมื่อมีโอกาสทองเข้ามาก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ก่อน เพราะถ้าหากมัวแต่รีรอก็อาจจะไม่ทันกาล และสำหรับสาวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์จีนรายนี้ก็เช่นกัน เธอลงทุนเก็บเงินซื้อของที่แฟนหนุ่มชอบอย่างมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เพื่อนำไปขอเขาแต่งงานถึงที่เลยทีเดียว

 สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน
              โดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า สาวรายนี้เธอเดินทางไปเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงานที่บริเวนลานในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน โดยเธอสวมชุดเจ้าสาวสีขาวไปพร้อมสรรพ และไม่ได้ไปมือเปล่า มีสินสอดเป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ยี่ห้อฮาร์เลย์ เดวิดสัน ไปด้วย เมื่อเจอหน้าแฟนหนุ่ม อาหมวยก็คุกเข่าลงยื่นช่อดอกไม้ขอแต่งงานให้ฝ่ายชาย พร้อมกับบอกมอบรถให้เขา เท่านั้นไม่พอมีใบเอกสารสิทธิมาให้เขาเซ็นรับไปทันทีเลยด้วย

              โดยเธอได้ตะโกนบอกว่า "ในที่สุด ฉันก็หาเงินได้มากพอที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ที่คุณชอบมาให้แล้ว แต่งงานกับฉันนะ แล้วฉันจะใส่ชื่อคุณเป็นเจ้าของรถคันนี้"

 สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

              ด้านแฟนหนุ่มทั้งตกใจทั้งดีใจจนยิ้มแก้มปริ เจอสาวจัดเต็มให้ขนาดนี้ถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ได้แต่พยักหน้าเป็นการตอบตกลงแต่งงาน

              จากรายงานเปิดเผยว่า สาวไม่ระบุชื่อรายนี้ เธอไปเรียนที่ต่างประเทศ  เพิ่งจะกลับมาอยู่ที่ประเทศจีนได้สักพัก และคบหากับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน แต่ทั้งนี้เธอเชื่อว่าเขาคนนี้คือรักแท้แน่นอน จึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักเก็บเงินมาซื้อรถเพื่อไปขอเขาแต่งงาน

              สุดท้ายนี้เธอได้กล่าวไว้ว่า "การขอแต่งงานไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าที่ฝ่ายชายเสมอไป ทำไมล่ะ ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายรออย่างเดียวเหรอ ฉันอยากทำอะไรที่มันพัฒนาไปมากกว่านั้น ถ้าคุณชอบใคร ก็ไม่ต้องรอ เพราะเวลาไม่ใช่ปัญหา ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าดีกว่า"

 สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

 สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน

ภาพจาก NetEase
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกหมุนไวจังพี่จ๋า สาวคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน พร้อมมอบสินสอดเป็นรถบิ๊กไบค์ ! อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 18:09:03 44,987 อ่าน
TOP