x close

อดีตสาวโรงงาน เปลี่ยนชีวิตขายโตเกียว ขายดีจนต้องรับบัตรคิว รายได้วันละ 7 พัน

โตเกียวบัตรคิว

           อดีตสาวโรงงาน เปลี่ยนชีวิตขายโตเกียว ที่ จ.สุรินทร์ ขายดีจนต้องรับบัตรคิว รายได้วันละ 7 พัน ลูกค้ายอมใจความอร่อย รอนานเท่าไรก็รอ ทีเด็ดอยู่ที่แป้งนุ่ม ไส้เยอะ อุดหนุนกันไม่ขาดสาย

           กลายเป็นร้านขนมโตเกียวที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ใน จ.สุรินทร์ ใครกินติดใจก็บอกต่อ แถมยังบอกอีกว่ามียอดขายกว่าวันละ 7,000 บาท อยากจะกินมาซื้อเลยไม่ได้นะ เพราะต้องรับบัตรคิว รอนานแค่ไหนลูกค้าก็ยอม.. งานนี้ผู้สื่อข่าวก็เลยขอลงพื้นที่เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 ไปพิสูจน์ความอร่อยสักหน่อย 

โตเกียวบัตรคิว

           โดยผู้สื่อข่าวไปถึงก็พบกับ นางเจนจิรา เรืองโรจน์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน "สตังค์" ยืนทำขนมอย่างขะมักเขม้น ด้านลูกค้าก็ต่อคิวรอโดยถือบัตรคิวรอเรียกตามลำดับ ส่วนราคาขายนั้นก็ไม่แพง ไส้เค็ม 15, 25 บาท ไส้หวาน 15 บาท และแพนเค้ก 5 บาท

           ทั้งนี้เมื่อสอบถามลูกค้าขาประจำ เล่าว่า ตนเป็นลูกค้ารายแรก ๆ ตอนนั้นยังไม่มีบัตรคิว แต่ตอนนี้ขายดีหนักมาก บางครั้งมารอก็ไม่ได้กินเพราะคนเยอะ แต่ที่ยอมรอก็เพราะรสชาติอร่อย นุ่ม ไส้เยอะมาก ๆ ส่วนตนชอบไส้รวม มีทั้งหมู ไข่นกกระทา และไส้กรอก 

โตเกียวบัตรคิว
 
           ส่วนทางด้าน นางเจนจิรา เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นสาวโรงงาน อยู่บริษัท ส.ขอนแก่น ได้เงินเดือนพอสมควร แต่ค่าใช้จ่ายสูง อีกทั้งแม่ไม่สบายบ่อยเลยได้พาลูกทั้ง 3 คน รวมถึงสามี กลับมาอยู่ที่บ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ ตอนแรกจะทำงานรับจ้างเขา แต่ก็มาคิดว่าแม่เราป่วย หากลางานบ่อย ๆ ก็จะไม่ดี อีกทั้งเงินไม่พอใช้ เลยคิดว่าทำการค้าขายดีกว่า ทีแรกขายลูกชิ้นแต่กำไรน้อย จากนั้นเคยไปดูคนขายขนมโตเกียว เห็นแล้วว่าน่าจะขายง่าย ขายดี ตอนแรกก็คิดว่าจะขายเฉย ๆ นำเงินมาใช้จ่ายครอบครัว ไม่คิดว่าจะขายดีแบบนี้

โตเกียวบัตรคิว
 
           นางเจนจิรา กล่าวว่า ตอนเริ่มต้นขายไม่มีทุนเลยแม้แต่บาทเดียว เลยโทรศัพท์ไปขอเงินแม่สามี ได้เงินมา 5,000 บาท จากนั้นก็ซื้อเตาโดยที่ไม่มีอะไร ส่วนสูตรก็เริ่มจากการทดลอง ศึกษาจากในอินเทอร์เน็ต ประกอบกับเคยอยู่โรงงานขนมปังก็เลยรู้วิธีการผสมแป้ง ทุกวันนี้ขายโตเกียวได้รายได้วันละกว่า 7,000 บาท เคยแจกคิวสูงสุด 170-180 คิว ส่วนแต่ละวันนั้นตื่นตั้งแต่ตี 3 เพื่อไปจ่ายตลาด และมาช่วยกันทำของ ทำไส้ต่าง ๆ ตอนนี้ชีวิตความเป็นอยู่ก็ดีขึ้นมาก  

โตเกียวบัตรคิว

โตเกียวบัตรคิว

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสาวโรงงาน เปลี่ยนชีวิตขายโตเกียว ขายดีจนต้องรับบัตรคิว รายได้วันละ 7 พัน อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 18:56:25 109,726 อ่าน
TOP