x close

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ บอกเราต้องอดทนนะลูก หลังเห็นภาพแฟนบอลตากฝน-เจอรถติด


ซิโก้

            เปิดคลิปโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พูดปลอบลูก ๆ บอก เราต้องอดทนนะลูก หลังเห็นภาพแฟนบอลไทยตากฝนกลับบ้าน แถมยังต้องเจอรถติดหนัก หลังจบศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายของเอเชีย ทีมชาติไทย พ่าย ญี่ปุ่น 0-2

            วานนี้ (6 กันยายน 2559) ภายหลังการแข่งขันแข่งฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างทีมชาติไทย กับญี่ปุ่น ทั้งนักเตะ โค้ช รวมถึงบรรดาแฟนบอลก็ต่างทยอยเดินทางกลับบ้านท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ซึ่งครอบครัวของซิโก้ ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ต้องมาติดอยู่กลางท้องถนนที่มีสายฝนโปรยลงมา และระหว่างที่ต้องนั่งรอให้รถค่อย ๆ เคลื่อนตัวไปอย่างช้า ๆ นั้น คุณเปิ้ล อัสราภา ภรรยาคนเก่งของซิโก้ ก็ได้อัดคลิปการพูดคุยของซิโก้และลูก ๆ ไว้ ก่อนโพสต์ลง Instagram plethailand
 
ซิโก้
             โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นภาพของซิโก้ นั่งอยู่บนรถ และได้หันไปมองรอบ ๆ พร้อมเปรยกับลูก ๆ ว่า สงสารแฟนบอล ฝนก็ตก รถก็ติด แถมยังต้องมานั่งกินข้าวตากฝนอีก เห็นไหมลูกว่า พวกเขามาเชียร์เรา ฉะนั้น... เราอดทนนะลูกนะ

ซิโก้ซิโก้

            ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีทั้งบรรดาแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจซิโก้และนักเตะทีมชาติไทย พร้อมบอกว่า ถึงพวกเราจะตากฝน ทั้งเหนื่อยและหนาว แต่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งที่พวกคุณเหนื่อยหรอก หรือเราจะไม่ทิ้งกัน เป็นต้น

ภาพและข้อมูลจาก Instagram plethailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ บอกเราต้องอดทนนะลูก หลังเห็นภาพแฟนบอลตากฝน-เจอรถติด อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 16:06:07 9,836 อ่าน
TOP