x close

นักศึกษาฝึกงานโวย โดนพนักงานพูดจาไม่ดีใส่ งานนี้คนเห็นต่างเพียบ

ดราม่าดิวตี้ฟรี

          นักศึกษาฝึกงานสายการบินดังโวย โดนพนักงานเคาน์เตอร์เครื่องสำอางพูดจาไม่ดีใส่ แต่งานนี้มีคนเห็นต่างเพียบ ส่อแววคดีพลิก ล่าสุดลบโพสต์แล้ว

          วันที่ 23 ตุลาคม 2559 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าตนเองเป็นนักศึกษาฝึกงานของสายการบินแห่งหนึ่ง และกำลังจะซื้อสินค้าในดิวตี้ฟรี (สินค้าปลอดภาษีอากร Duty Free) แต่กลับถูกพนักงานพูดจา-แสดงกิริยาไม่ดีใส่ พร้อมทั้งถ่ายภาพใบหน้าพนักงานคนดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กด้วย


ดราม่าดิวตี้ฟรี

          ซึ่งมีคนแชร์และแสดงความเห็นต่อว่าพนักงานคนดังกล่าวในโลกโซเชียลอย่างหนัก ว่าเป็นพนักงานที่ไม่มีใจรักการบริการ ถึงแม้จะเป็นนักศึกษาฝึกงานแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเด็กจะไม่มีเงินซื้อถึงต้องดูถูกกัน

          อย่างไรก็ตามมีอีกหลายความเห็นที่ระบุว่าเคยทำงานในดิวตี้ฟรี เด็กฝึกงานไม่มีสิทธิ์ซื้อของในดิวตี้ฟรีออกไป มันเป็นกฎ พนักงานอาจจะทำกิริยาแย่ใส่จริง ถ้าตัวเองเป็นลูกค้าคงโกรธ แต่อยากบอกว่าอย่าลืมว่าตอนที่น้องเข้าไปลอง น้องเป็นแค่เด็กฝึกงาน ไม่ใช่ผู้โดยสาร ไม่มีบอร์ดดิ้งพาส ซึ่งเท่ากับว่าน้องไม่ใช่ลูกค้า อธิบายง่าย ๆ คือน้องไม่มีสิทธิ์ซื้อของออกไป

ดราม่าดิวตี้ฟรี


ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

          ทั้งนี้ล่าสุดได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว และนักศึกษาฝึกงานได้ระบุข้อความว่า ทางผู้ใหญ่ขอให้ลบและขอให้เรื่องจบ พี่คนนี้มาขอโทษอีกรอบแล้วค่ะ อย่าเอาหนูไปด่ากันเลยนะคะ หนูก็แค่เด็ก เรื่องเป็นมายังไงถามหนูก่อนได้นะ ป.ล. พี่คนใส่แว่นบอกว่าทางบริษัทจบ แต่ส่วนตัวเขาไม่รู้นะว่าจะจบหรือเปล่า

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ดราม่าดิวตี้ฟรี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาฝึกงานโวย โดนพนักงานพูดจาไม่ดีใส่ งานนี้คนเห็นต่างเพียบ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 17:08:04 53,602 อ่าน
TOP