x close

สาวโวยเจอพนักงานร้านสเต๊กชักสีหน้า อ้างแจ้งเจ้าของร้านกลับบอกว่าเมนส์มา



พนักงานไร้มารยาท

          ลูกค้าโวย พนักงานร้านสเต๊ก อ้างไร้มารยาท-ชักสีหน้า พูดจากระแทกกระทั้น พอโทรแจ้งเจ้าของร้านกลับเจอกวนซ้ำบอกพนักงานเป็นเมนส์หรือเปล่า คนไทยก็เป็นแบบนี้

          วันที่ 13 กันยายน 2559 คุณ สมาชิกหมายเลข 2109374 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้โวยร้านสเต๊กร้านหนึ่ง ซึ่งเจ้าของกระทู้ระบุว่า ร้านดังกล่าวมีพนักงานแคชเชียร์ที่บริการไม่มีมารยาท ทั้งชักสีหน้าใส่ ทำหน้าบึ้งตึงตลอดเวลา พอไปขอเปลี่ยนจาก็ทำน้ำเสียงกระแทกกระทั้น เมื่อเจ้าของกระทู้ได้โทรไปแจ้งเจ้าของร้านกลับถูกพูดจากวนใส่
          โดยเจ้าของร้านระบุว่าพนักงานคนดังกล่าวอาจจะเป็นเมนส์คงจะหงุดหงิด อีกทั้งพนักงานคนนี้อยู่มานานที่สุดแล้ว คนอื่นมาทำงาน 2 วันก็ออก ซึ่งลูกน้องนั้นหายาก อย่าไปคิดอะไรมาก แค่มากินแล้วก็กลับ นิสัยคนไทยก็เป็นแบบนี้
         
          ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เจ้าของกระทู้ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าของร้านเถียงทุกคำและยืนยันว่าจะไม่ไปเหยียบร้านดังกล่าวอีกเลย

          อย่างไรก็ตามก็มีความคิดเห็นที่สงสัยต่อเจ้าของกระทู้ว่า ทำไมถึงจำรายละเอียดได้ดีขณะนี้ ขณะเดียวกันก็มีส่วนที่เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้

พนักงานไร้มารยาท
พนักงานไร้มารยาท
พนักงานไร้มารยาท

พนักงานไร้มารยาท
พนักงานไร้มารยาท
พนักงานไร้มารยาท
พนักงานไร้มารยาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยเจอพนักงานร้านสเต๊กชักสีหน้า อ้างแจ้งเจ้าของร้านกลับบอกว่าเมนส์มา อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 10:19:15 32,708 อ่าน
TOP