x close

สามีโมโหใช้ทินเนอร์ราดภรรยาย่างสดคารถ กลางซอยสุขุมวิท 22





       เกิดเหตุหนุ่มวัย 42 ปี คว้าทินเนอร์ราดใส่ภรรยาขณะนั่งอยู่ในรถก่อนจุดไฟเผา จนควันพวยพุ่งออกจากรถ กลางซอยสุขุมวิท 22 หลังมีปากเสียงกันอย่างหนัก-เจ็บหนักทั้งคู่

       วันที่ 6 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายคนหนึ่งนำน้ำมันราดภรรยาที่นั่งอยู่บนรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า สีขาว ทะเบียน กข 9875 นครนายก ก่อนจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม ภายในซอยสุขุมวิท 22 หน้าโรงแรมแมริออท มาร์ควิส เจ้าหน้าที่รุดให้ความช่วยเหลือ

       จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมบูรณ์ ผลดี อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกไฟลวกตามร่างกาย ซึ่งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนภรรยาคือ น.ส.โสพิศตา ตั้งเจตนาธรรม อายุ 38 ปี บาดเจ็บสาหัส ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์แล้ว

       ทั้งนี้พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ฝ่ายหญิงเป็นพนักงานของโรงแรมดังกล่าว เมื่อถึงเวลาเลิกงานทั้งคู่ได้ทะเลาะกันตั้งแต่ประตูโรงแรมไปจนขึ้นรถก่อนจะขับออกไป เมื่อถึงที่เกิดเหตุฝ่ายหญิงได้ลดกระจกเพื่อกวักมือเรียกขอความช่วยเหลือ ไม่นานก็เห็นมีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากในรถ สักพักฝ่ายชายได้เปิดประตูฝั่งคนขับหนีออกมาในสภาพไฟลุกท่วมตัว โดยพลเมืองดีได้ช่วยกันดับไฟ ก่อนจะมีเสียงคนตะโกนให้จับตัวฝ่ายชายไว้เพราะเป็นคนเผารถ ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบกลับว่า ไม่หนีหรอก ไม่นานหลังจากนั้นทางด้านฝ่ายหญิงก็ได้เปิดประตูคลานลงจากรถในสภาพไฟลุกท่วมตัว







       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากฝ่ายชายหึงหวงภรรยาจนมีปากเสียงกัน และใช้ทินเนอร์ราดก่อนจุดไฟเผา ซึ่งต้องรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและพยานในเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีโมโหใช้ทินเนอร์ราดภรรยาย่างสดคารถ กลางซอยสุขุมวิท 22 อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 18:01:39 53,041 อ่าน
TOP