x close

สามีสงสัยทำไมภรรยาอ่อนล้าทุกเย็น เมื่อแอบดูสิ่งที่เธอทำ ทำให้เปลี่ยนมุมมองไปเลย

โฆษณาสุดกินใจจากญี่ปุ่น

          โฆษณาสุดกินใจจากญี่ปุ่น หลังสามีแอบดูกิจวัตรประจำวันของภรรยา ก่อนพบว่าการเป็นแม่บ้านเป็นเรื่องหนักมาก ก่อนเข้าไปสารภาพและขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

          วันที่ 22 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ไอเดียสปอตส์ รายงานข่าว โฆษณาชิ้นหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามีอยากรู้ว่าทำไมภรรยาของเขาถึงดูอ่อนล้าเสมอยามที่เขากลับจากที่ทำงาน ทำให้ตัดสินใจตั้งกล้องไว้ดูกิจวัตรของเธอ และปรากฏว่าเรื่องนี้ทำให้เขาต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ไปโดยสิ้นเชิง
โฆษณาสุดกินใจจากญี่ปุ่น

          โฆษณาดังกล่าวเป็นหนังสั้นที่มีชื่อโปรเจคท์ว่า ขอบคุณเสมอมา ของบริษัท คาโอ ในญี่ปุ่น โดยเริ่มจากแนวคิดว่า ผู้หญิงหรือผู้ชายเพศใดที่แบกน้ำหนักสัมภาระเฉลี่ยต่อวันเยอะกว่ากัน ซึ่งจากการสำรวจพบว่าเพศหญิงมีตัวเลขมากกว่าผู้ชายเกือบสองเท่า โดยน้ำหนักเฉลี่ยอยู่ที่คนละ 7.2 กิโลกรัม ซึ่ง 18 เปอร์เซ็นต์ของสาว ๆ ในเมืองนั้นแบกสัมภาระน้ำหนักกว่า 15 กิโลกรัม ตลอดการใช้ชีวิตประจำวันในเมือง

โฆษณาสุดกินใจจากญี่ปุ่น

          เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจน ภาพยนตร์ได้ไปติดตามชีวิตประจำวันของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งมีพ่อ แม่และลูกน้อย โดยเมื่อฝ่ายชายแอบดูกิจวัตรของภรรยาก็พบว่า การเป็นแม่บ้านลูกอ่อนนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก โดยตลอดเวลาและทุก ๆ งานบ้านเธอแทบจะต้องอุ้มลูกหรือแบกไว้เสมอ จนมีอยู่ช่วงหนึ่งเธอนอนแสดงอาการอ่อนล้ามาก ซึ่งเมื่อสามีได้เห็นภาพดังกล่าว ทำให้เขาต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

โฆษณาสุดกินใจจากญี่ปุ่น

          ทั้งนี้เขาได้กลับมาที่บ้านในเวลาเลิกงาน ก่อนจะสารภาพกับภรรยาว่าได้เห็นสิ่งที่เธอทำมาตลอดทั้งวันแล้ว มันเป็นงานหนักมาก เพราะภาระทุกอย่างในบ้านจะเป็นของเธอคนเดียวตลอดช่วงที่เขาไม่อยู่บ้าน ซึ่งหลังจากนี้เวลาที่อยู่ด้วยกันเขาพร้อมจะช่วยเธอในทุกเรื่อง และขอบคุณเสมอมาสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้ ก่อนที่ในตอนท้ายเขาจะติดพลาสเตอร์คลายกล้ามเนื้อให้กับภรรยา ซึ่งเป็นโฆษณาที่สอดแทรกมาในหนังสั้นสุดกินใจเรื่องนี้



ภาพจาก Alqudsnewspaper2 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสงสัยทำไมภรรยาอ่อนล้าทุกเย็น เมื่อแอบดูสิ่งที่เธอทำ ทำให้เปลี่ยนมุมมองไปเลย อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 07:34:40 158,797 อ่าน
TOP