x close

คดี "หมูแฮม" ตกลงกันไม่ได้! เหยื่อเรียกเกือบ 10 ล.


  
สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

         วันนี้ (31 ส.ค.) พนักงานสอบสวนได้นัดเจรจาค่าเสียหายกรณี นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ หมูแฮม อายุ 20 ปี ขับรถเบนซ์พุ่งชนคนบนทางเท้า บริเวณปากซอยสุขุมวิท 26 จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นการนัดเจรจาระหว่างผู้บาดเจ็บและและญาติผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย นายมาโนช โตจอง น.ส.สังวาลย์ สีหะวงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และทายาทของนางสายชล หลวงแสง ผู้เสียชีวิต

         ทั้งนี้ นางสาวิณี ปะการะนัง มารดาของหมูแฮม ได้เดินทางมาเป็นผู้เจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของบุตรชาย ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วนเรื่องค่าเสียหายจะพยายามให้ยุติให้ได้ในวันนี้ แต่ยอมรับความสูญเสียในส่วนของชีวิตนั้น เงินไม่สามารถทดแทนได้

         อย่างไรก็ตามผลของการเจรจาทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงนั้น ปรากฏว่าการเจรจาไม่สามารถเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหายกันได้ เนื่องจาก นางสาวิณี เห็นว่าเป็นตัวเลขที่สูง โดยเฉพาะกรณีนางสายชล มีการเรียกค่าเสียหาย 6 ล้านบาท และ 1 ใน 2 ของผู้บาดเจ็บ เรียกเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งจะต้องเจรจาให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม

         โดยนางสาวิณี กล่าวว่า ขณะนี้ฝ่ายตนต้องการที่จะให้ผู้เสียหายแต่ละรายทำเอกสารสรุปรายละเอียดมาว่า มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างจึงต้องเรียกเงินจำนวนดังกล่าว ซึ่งขั้นตอนอยู่ระหว่างการเจรจา และตนพยายามที่จะขอลดยอดเงินของผู้เสียหายทั้งคู่ลง ไม่ให้สูงเกินไป

         "ในส่วนของนางสังวาลย์ ผู้บาดเจ็บ ยอดค่อนข้างสูง ตอนแรกเรียกถึง 6 ล้านบาท ล่าสุดได้พูดคุยกับทนายความของนางสังวาลย์แล้วลดลงมาเหลือ 3 ล้านบาท และจะนัดเจรจาต่อรองอีกครั้งในวันที่ 14 ก.ย.นี้" นางสาวิณีกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "หมูแฮม" ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เดินสายเยี่ยมผู้บาดเจ็บ
- ขสมก. โวย! ช่อง3 เหตุ "สรยุทธ" ปล่อยพ่อหมูแฮมพูดหมิ่น
- ขสมก.ฉุน!!! ขู่ฟ้องพ่อหมูแฮม หยามองค์กร
- "หมูแฮม" ได้รับการประกันตัวแล้ว ด้วยที่ดินราคา 6 ล้าน
- ไม่รับ "หมูแฮม" ขอขมา แม่ช็อกคางานเผาศพ
- หมายจับ "กัณฑ์พิทักษ์" เจตนาฆ่า! เผยส่งจดหมายถึงเหยื่อ
- พ่อเบนซ์ลั่น! ฟ้องคนรุมทำร้าย ยันด่ากระเป๋ารถเมล์คนเดียว
- "คนชั้นล่าง ไม่มีการศึกษา..." คำพูดของพ่อกัณฑ์พิทักษ์
- บทสัมภาษณ์อดีตนางสาวไทย ปี 2527

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดี "หมูแฮม" ตกลงกันไม่ได้! เหยื่อเรียกเกือบ 10 ล. โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,125 อ่าน
TOP