x close

อี๊ด โชว์ลูกคอจีบ ไหม กลางกอง โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

          มาดู ตัวอย่างหนัง โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ตลก คอมเมดี้ อย่าง โปงลางสะออน บีม อื้ด ลาล่า ลูลู่ ต้องห้ามพลาด โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า ก่อนใคร นะจ๊ะ

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า 
โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

           แม้รูปร่างหน้าตาจะไม่ใช่แนวหนุ่มเกาหลี หรือตี๋อินเทรนด์ถูกใจ สาวไฮโซอย่าง "ไหม" วิสา สารสาส แต่เรื่องของเทคนิคและลีลาการจีบสาวของ "อี๊ด โปงลางสะออน" หรือ สมพงษ์ คุนาประถม ในภาพยนตร์ฮาสะดุ้ง ขำสะดิ้ง เรื่อง "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า" กำกับการแสดงโดย "ยอร์ช" ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ของค่าย อาวอง ก็ทำให้หนุ่มหล่อแบบนาย "บีม" กวี ตันจรารักษ์ ประมาทไม่ได้เหมือนกัน ยิ่งลีลาการโชว์ลูกคอ 7 ชั้น ที่ "อี๊ด" โก่งคอร้องเพลงจีบสาว "ไหม" ด้วยแล้วล่ะก็ ฉากนี้ต้องยกให้เป็นพระเอกของเรื่องเลย

           โดยเบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานเปลี่ยนบรรยากาศจากกองถ่ายในโรงภาพยนตร์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง พอมาถึงโลเคชั่นอี๊ดก็กระตือรือร้นถามหาบทจากทีมงานมาท่องให้ขึ้นใจ ก่อนที่จะลุกเปลี่ยนมุมมานั่งให้ช่างแต่งหน้าและช่างทำผมเสริมความหล่อให้กับตัวเอง หลังจากนั้นสาวไหมก็เดินทางมาถึงแบบติดๆ ยกมือไหว้สวัสดีครบทุกคนแล้ว ก็แอบหันไปส่งยิ้มให้พี่อี๊ดแบบเขินๆ นิดหนึ่ง แต่ที่สร้างความแปลกใจ เมื่ออี๊ดไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับมาในชุดหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีเพื่อเตรียมรอเข้าฉาก สาวไหมถึงกับออกอาการเป็นงงเล็กน้อย ทีมงานจึงกระซิบมาว่าชุดนี้เป็นไอเดียของอี๊ดที่เลือกเสื้อผ้าสไตล์เดียวกับหนุ่มบีมที่ใส่เล่นคอนเสิร์ตเลย ว่าแต่งานนี้จะเหมือน บีม แห่งวง แดน - บีม หรือไม่ คงต้องรอดูกันเองในฉากนี้

           หลังจากที่ โตมร (อี๊ด – สมพงษ์ คุนาประถม) ได้ทำความรู้จักสนิทสนมกับสาวที่ตนเองหลงรัก พลอย (ไหม – วิสา สารสาส) มากขึ้นแล้ว ก็มีโอกาสได้นัดพบพูดคุยกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ขากลับโตมรจึงอาสาเดินมาส่งพลอยที่เชิงสะพาน คล้อยหลังสาวไหมไป อี๊ดก็เริ่มโชว์ลูกคอเจ็ดชั้นออกมาเพื่อหวังเรียกคะแนนให้สาวไหมเห็นใจ ตอนซ้อม ผู้กำกับฯ ยอร์ช ปล่อยให้อี๊ดโชว์พลังลูกคอเต็มที่ เล่นเอาไหมได้ยินแล้วทนไม่ไหวหลุดหัวเราะออกมา และเป็นฝ่ายขอหลบมุมไปทำสมาธิแทน ถึงคิวถ่ายจริง ผู้กำกับฯ ขอให้อี๊ดโชว์ลูกเอื้อนอีกนิดนึง และให้มองตามสาวไหมแบบไม่ละสายตา ประหนึ่งชะเง้อมองดอกฟ้า เมื่อผู้กำกับฯ ขอมานักแสดงก็จัดไป

          รอบแรกขณะอี๊ดกำลังร้องเพลงพลางส่งสายตาหวานเยิ้มมองสาวไหมไม่ละสายตาอยู่นั้น ก็เกิดอาการเขินตัวเองขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และเปรยขึ้นมาว่า เหมือนชีวิตจริงเกินไปหรือเปล่า แต่พอขึ้นรอบใหม่อี๊ดก็ไม่ทำให้เสียชื่อวงโปงลางสะออน เพราะทั้งลูกอ้อนและลูกเอื้อน เมื่อสิ้นเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับฯ แล้ว ทีมงานถึงกับพากันปรบมือให้ และแถมเล่นเนียนจนสาวไหมแอบหวั่นไหวไปกับลูกคอของพี่อี๊ดซะแล้ว เสร็จจากการถ่ายทำฉากนี้แล้ว "อี๊ด" เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

           อี๊ด : ผมว่าเรื่องนี้เป็นข้อดีและเทคนิคส่วนตัวของผมอีกอย่างหนึ่งเลยครับ อย่างเวลาที่เราชอบใคร ยิ่งเฉพาะผู้หญิงสวย ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ บางทีผู้ชายที่เป็นฝ่ายเข้าไปจีบผู้หญิงก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวหล่อเสมอไปครับ ผมว่าขอให้เค้าเป็นคนดี นิสัยดี จริงใจ แถมมีลูกอ้อนหรืออารมณ์ขันอีกนิดหน่อย ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงสนใจแล้วครับ เพราะสมัยนี้เรื่องหน้าตาผมว่ามันปรับปรุงกันได้ แต่เรื่องนิสัยเป็นเรื่องสำคัญว่าเข้ากันได้หรือเปล่า ส่วนใครจะนำเทคนิคนี้ของผมไปใช้ ผมก็ยินดีนะครับ และยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจผมกับน้องไหมในหนังเรื่องโปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า ด้วยครับด้าน "ไหม" วิสา เสริมให้ฟังว่า

          ไหม : จริงๆ แล้ว ฉากนี้ไม่ยากเลยนะคะ แต่ทุกครั้งที่ไหมเข้าฉากกับพี่อี๊ดเนี่ยะ ไหมจะมองเห็นสีหน้าและแววตาความตั้งใจของพี่อี๊ด ยิ่งฉากนี้ด้วยแล้วล่ะก็ พี่อี๊ดมองไหมแบบไม่ละสายตาเลย จ้องนานๆ เข้าไหมก็รู้สึกเขิน ทนไม่ไหวค่ะ ต้องเป็นฝ่ายหลบสายตาเอง เพราะพี่อี๊ดเป็นคนน่ารัก ร้องเพลงเก่ง ทำเอาไหมเกือบเคลิ้มไปกับลูกคอของพี่อี๊ดแล้วค่ะ

           เตรียมพบกับลูกคอและลูกอ้อนของหนุ่ม "อี๊ด" สมพงษ์ คุนาประถม แห่ง วงโปงลางสะออน ว่าจะพิชิตสาวสวยอย่าง "ไหม" วิสา สารสาส สำเร็จหรือไม่ ในภาพยนตร์อารมณ์ดีส่งท้ายปลายปีนี้ เรื่อง "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า" กำหนดฉาย 29 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

 

- เปิดม่านรำซิ่ง ขำสะดุ้งกับ "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า"
- "อี๊ด ลาล่า ลูลู่" ยกทีมขำสะดุ้งใน "โปงลาง สะดิ้ง ลำซิ่ง ส่ายหน้า"
- "โก๊ะตี๋" - "ค่อม" จับคู่...ฮาใน "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า"
- อี๊ด ดัน ต้าร์ มือเบส ได้เกิดใน โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อี๊ด โชว์ลูกคอจีบ ไหม กลางกอง โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 8,126 อ่าน
TOP