x close

อ๊อฟ ศุภณัฐ โดนตำรวจรวบกลางสี่แยก ถ่ายทำเอ็มวีสุดฮา

          ดูหนัง ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ผลงานกำกับของ เป็ด เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงฮาส่งท้ายปี นำแสดงโดย อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่มาในมาดหนุ่มดอยสุดเด๋อ ถ่ายเอ็มวีเพลง ดอกไม้ใจดอย เพลงประกอบ หนัง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ภาพยนตร์ ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง มีกำหนดฉาย 27 ธันวาคมนี้

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

          เล่นเอาผู้คนแถวแยกถนนนราธิวาสแตกตื่นกันยกใหญ่ เพราะตกใจว่าหนุ่มดอยที่ไหนมายืนเต้นอยู่กลางถนน ทำไมหน้าตาดูคุ้นๆ ที่แท้ก็คือหนุ่มกระรอกน้อย "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" ที่มาในมาดหนุ่มดอยสุดเด๋อกำลังถ่ายเอ็มวีเพลง "ดอกไม้ใจดอย" เพลงประกอบหนังที่เจ้าตัวเป็นพระเอก "ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" ผลงานการกำกับของตลกซูเปอร์เก๋า "เป็ด เชิญยิ้ม" ที่กำลังจะมีคิวเข้าฉายมอบความสุขช่วงสิ้นปีนี้

          เพราะระดับป๋าเป็ดทำหนังทั้งที ขนาดเอ็มวีประกอบหนังก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว งานนี้เลยผุดไอเดียให้หนุ่มอ๊อฟฉายเดี่ยว ไปยืนเต้นอยู่กลางสี่แยก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้น แต่เต้นไปเต้นมาอยู่ดีๆ ดันมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัวหนุ่มอ๊อฟซะงั้น เล่นเอาตกอกตกใจไปกันใหญ่ ที่ไหนได้พวกพี่ๆ ตำรวจเขามาร่วมแจมในเอ็มวีด้วยต่างหาก

          งานนี้งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มอ๊อฟ เพราะต้องยืนเต้นอยู่กลางถนนที่มีรถวิ่งผ่านตลอด เล่นเอาเต้นไปเสียวสันหลังไป แต่หนุ่มอ๊อฟก็ออกสเต็ปฮาไม่มียั้ง โดยเจ้าตัวพูดถึงการถ่ายเอ็มวีครั้งนี้ว่า

          "ถ่ายเอ็มวีวันนี้สนุกมากครับ โลเคชั่นที่ใช้ถ่ายก็เป็นที่เดียวกันกับที่ถ่ายหนัง แต่ตอนนั้นแค่ยืนอย่างเดียวไม่ต้องเต้นอะไร แต่วันนี้ต้องยืนเต้นกลางสี่แยก โอ้โห...รถเยอะมาก เวลาจะถ่ายก็ต้องรอให้รถติดไฟแดงก่อน ตอนที่เต้นก็ต้องทำท่าทางสนุกเต็มที่ แต่ในใจก็มีเสียว ทีมงานต้องคอยส่งสัญญาณให้หลบรถตลอด ก็รู้สึกตื่นเต้นดี แล้วก็มีคนที่เดินไปมามาทักว่าใช่อ๊อฟหรือเปล่า บางคนก็นั่งรถผ่านไปแล้วทำหน้างงๆ ก็มี และการถ่ายทำวันนี้ก็ได้พี่ๆ ตำรวจมาร่วมแจมด้วย เป็นช็อตที่ต้องวิ่งมารวบตัวอ๊อฟไป ก็เป็นการถ่ายเอ็มวีที่เฮฮามากครับ"

          ขนาดถ่ายเอ็มวียังฮาขนาดนี้ แล้วหนังเต็มๆ จะฮาขนาดไหน เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์อลังการความฮา "ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ก่อนบ่ายฯ : THE MOVIE ตอน : รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง
- "เป็ด เชิญยิ้ม" เนรมิตฉากแต่งงานสุดอลังการ
- เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ฮารับปีใหม่
- เป็ด เชิญยิ้ม ยกขบวนตลก เปิดตัว ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ศุภณัฐ โดนตำรวจรวบกลางสี่แยก ถ่ายทำเอ็มวีสุดฮา โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,045 อ่าน
TOP