x close

The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต

The Flock

กำหนดฉาย : 24 มกราคม 2551
แนว :  Crime / Drama / Mystery / Thriller
นำแสดง : ริชาร์ด เกียร์, แคลร์ เดนซ์, เอวรีล ลาวีญน์

เรื่องย่อ

          ช่วงหลายปีที่ต้องคุมประพฤติกลุ่มผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศนั้น ได้ฝากรอยแผลเป็นไว้มากมายในความรู้สึกของนายตำรวจคนหนึ่ง (ริชาร์ด เกียร์) เขาต้องสู้กับปิศาจร้ายในตัวเองอยู่ตลอดระหว่างตามหาเด็กสาวที่หายไป ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของหนึ่งในบรรดาอาชญากรต้องทัณฑ์บนตัวร้ายที่เขาจับตาดูอยู่ โดยมี แคลร์ เดนซ์ รับบทตำรวจมือใหม่ในความดูแลของ ริชาร์ด เกียร์ ซึ่งต้องเรียนรู้งานสืบสวนไปพร้อมกับดึงนายตำรวจผู้พี่ไม่ให้หลุดจากกรอบของกฎหมาย ...และต้องโปร่งใส

          เบาเออร์ มาร์ติเนซ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ขอเสนอสองนักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ ริชาร์ด เกียร์ และ แคลร์ เดนซ์ ร่วมด้วย เคดี สตริกแลนด์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Flock หนึ่งในงานสร้างของ ลักกี ฟิฟตี / ดับเบิล นิกเกิล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ แอนดรูว์ เลา พร้อมด้วยกลุ่มผู้คุมงานสร้าง ฟิลิปเป มาร์ติเนซ, เอลี ซามาฮา, เจเนตต์ คาห์น และ อดัม ริชแมน รวมไปถึงแอนดรูว์ เลาเอง

          ภาพยนตร์ร่วมแสดงโดย เรย์ ไวซ์ รัสเซล แซมส์, แมตต์ ชูลซ์ และ คริสตินา ซิสโก บทภาพยนตร์โดย ฮานส์ เบาเออร์ และ เคร็ก มิตเชลล์ อำนวยการสร้างโดย เดวิด กอร์ตัน, แครีนน์ เบอห์, โรเบิร์ต เลวี, ดรูว์ ลาร์เนอร์, ปีเตอร์ ชเวอริน, ลุก ก็องโป และ อลัน แลตแธม พร้อมด้วย แอนดรูว์ เลา ในตำแหน่งผู้ร่วมคุมงานสร้าง โดยมี เอนริเก เชดิอัก เป็นผู้คุมงานภาพ และ แลร์รี ราพาพอร์ต เป็นผู้ประสานงานสร้าง ตัดต่อโดย มาร์ติน ฮันเตอร์ และ เทรซี แอดัมส์ ออกแบบงานสร้างโดย เลสเตอร์ โคเฮน ดนตรีประกอบโดย กาย ฟาร์ลีย์


The Flock  The Flock

The Flock  The Flock

The Flock  The Flock

The Flock  The Flock

The Flock  The Flock

The Flock  The Flock


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 5,931 อ่าน
TOP