x close

ไฟว์สตาร์ส่ง ลองของ2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้

ลองของ2

ลองของ2

ลองของ2

ลองของ2

          ไฟว์สตาร์ สนองตลาดหนังสยองขวัญ เปิดพิธีกรรมความแค้นสุดสยองส่ง ลองของ 2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้ ท่ามกลางกระแสตอบรับที่มาแรงตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย

          ภาพยนตร์เรื่อง ลองของ 2 จุดเริ่มต้นของการทำของ ที่พาผู้ชม สยองขวัญตลอดเวลาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง เป็นผลงานที่ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ภูมิใจเสนอสู่ตลาดหนังสยองขวัญ โดยยังมีกลุ่มโรนินทีม ที่ขอเป็นซามูไรนักสู้ กำกับภาพยนตร์ที่เน้นความเหนือชั้นในเรื่องของบท ที่คนดูเคยยกนิ้วให้มาแล้ว จากลองของภาคแรก รวมไปถึงความสยอง เปิดมุมมืดในจิตใจมนุษย์  เฉลยให้เห็นปมความโหด การลองของที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจถึงที่มาของความโหดสยดสยองที่เกิดขึ้นจากภาคแรก สานต่อความสยองของภาคนี้ได้อย่างน่าสนใจ

          จากภาคแรกที่โรนินทีมได้ร่วมกันสร้างความสยองขวัญจน ทำให้ มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ เป็นครูพนอสุดโหดจนเป็นที่ติดตาตรึงอยู่ในโสตประสาท การกลับมาครั้งใหม่ของครูพนอ ครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าติดตามนักลองของ 2 ยังคงมี โรนินทีม ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงาน ประกอบด้วย พาสิทธิ์ บูรณะจันทร์, อรรถ ธรรมตระกูล, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ยศพงษ์ ผลทรัพย์, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, อิสรา นาดี, เสรี พงศ์นิธิ ที่ทำให้ ลองของ 1 ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมาแล้ว  ได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง โดยมี ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ยศพงษ์ ผลทรัพย์ ร่วมกันเขียนบท

          ความสนุกของ ลองของ 2 นั้น มาจากบทภาพยนตร์ที่กลั่นกรองปรับกันมาถึง 8 รอบโดยมี ก้องเกียรติ โขมศิริ เป็นแกนนำในการเขียนบท ซึ่งผลงานการเขียนบทของเขาที่ผ่านมาในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็น เปนชู้กับผี หรือ ไชยา หรือผลงานที่ผ่านมาอีกนับไม่ถ้วน คงปฏิเสธไม่ได้ถึงความเป็นมือหนึ่งในการเขียนบทของเขาและใน ลองของ 2 เขาก็แสดงความเหนือชั้นในการเขียนบทอีกครั้ง

          ในส่วนของนักแสดงนอกจาก มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์, นะโม ทองกำเหนิด, สมมาตร ไพรหิรัญ จากภาคแรกแล้ว ลองของ 2 ยังเสริมความสยองในภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหล่านักแสดงที่เฟ้นหามาเพื่อสวมบทบาทที่คาดไม่ถึงในเรื่องนี้ โดยเฉพาะ ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ กับการมารับบท จ่าดิษ ผู้อยู่กับเดรัจฉานวิชา และหวังที่จะเป็นผู้ครอบครองพลังไสยศาสตร์เหนือกว่าคนอื่นๆ ซึ่งทุ่มเทให้ใจ กับบทที่เขาบอกว่าสะใจที่สุดเท่าที่เคยรับมาและ แคลลอรีน - สุภาลักษณ์ นีมะโยธินนักร้องสาวเซ็กซี่ ที่ขอประเดิมชีวิตการแสดงในหนังไสยศาสตร์ สยองขวัญ กับการพลิกภาพจากนักร้องมาเป็นสาวพยาบาล ที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่งในความสามารถ ร่วมด้วย เจี๊ยบ - ปวีณา ชารีฟสกุล, ธีรยุทธ ปรัชญาบำรุง, อรรถกร สุวรรณราช, เรียมคำ แสมอินทร์, วัฒนะ สรรพกิจฯลฯ

          อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยถึงการนำ ลองของ กลับมาสร้างภาค 2 ว่า "ลองของ ภาคแรก เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และทำรายได้ถล่มทลาย เรื่องลองของภาคแรกนั้นเราเข้าฉายหลายประเทศหลายภาษา และลองของภาค2 บริษัทจัดจำหน่ายในต่างประเทศ ได้ขอเป็นผู้จัดจำหน่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเขียนบท ซึ่งจุดเด่นของภาพยนตร์ เรื่อง ลองของ คือความน่าสยดสยองของการใช้ไสยศาสตร์ มาทำร้ายกันอย่างสมเหตุสมผล และเหนือความคาดหมาย

          การที่ผู้ชมไม่สามารถเดาทางของภาพยนตร์ได้เลย มีแต่ความเซอร์ไพรส์ และตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่องเป็นเสน่ห์ของบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ในลองของ 2 แนวทางของภาพยนตร์จะยิ่งสร้างความน่าสนใจให้ผู้ชมได้มากขึ้น มีคนตั้งคำถามมามากมายว่าตัวละครในเรื่องหลายคนได้จบชีวิตไปแล้วในภาคแรก จะกลับมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ได้อย่างไร มันเป็นความสามารถในการเขียนบทของโรนินทีม ที่ทำให้ให้เรามั่นใจว่า คนดูจะไม่ผิดหวังกับ ลองของ 2 อย่างแน่นอน"

          ลองของ 2 จะมาตรึงทุกโสตประสาทให้ตื่นตัว กับพิธีกรรมความแค้น ที่กลับมาตอบแทนคนลองของ อย่างสามสม 3 เมษายนี้ เจ็บกว่าที่เคยได้ยิน ทุกโรงภาพยนตร์


            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "ลองของ 2" ได้ที่นี่ค่ะ

            ลองของ 2 ภาพยนตร์ ไสยศาสตร์ หนึ่งฉาก สยองขวัญ ที่ไม่โดนเซ็นเซอร



ข่าวที่เกี่ยวช้อง

- ไฟว์สตาร์ สานต่อ ลองของ 2
- แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด
- มะหมี่ เล่น ลองของ 2 อินจัด ใช้เข็มแทงตัวเอง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟว์สตาร์ส่ง ลองของ2 เข้าฉาย 3 เมษายนนี้ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 7,970 อ่าน
TOP