x close

ไนซ์ ทู มีท ยู ส่ง เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป ตอกย้ำความแรง!


Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู


          จัดเป็นศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ ที่ยังได้รับการตอบรับอย่างดีไม่มีตก สำหรับ 4 หนุ่ม "ไนซ์ ทู มีท ยู" กับอัลบั้ม "ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์" ที่ล่าสุด ทั้ง 4 หนุ่ม ส่งเพลง "เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป" เพลงช้าซึ้งๆ ออกมาตอกย้ำความฮอตของพวกเขา และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มๆ "ไนซ์ ทู มีท ยู" ทั้งหมดก็เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

          "ขอบคุณครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และกำลังใจที่ดีที่มีให้กัน หลังจากที่พวกเราส่งเพลงเปิดตัว พร้อมเอ็มวีออกไป ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันถึง 2 เพลงเป็นที่เรียบร้อย ก็มีแฟนเพลงหลายๆ คน เรียกร้องเข้ามาบอกว่า อยากเห็นเอ็มวีเพลงที่ 3

          ซึ่งพอเราได้ยินอย่างนี้ ก็ดีใจนะ ก็เลยไปคุยกับพี่ๆ ทีมงาน แล้วก็ส่งเพลง "เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป" ออกมาให้ได้ฟังกันก่อน และพร้อมทำเอ็มวีขึ้นมาทันที คงเร็วๆ นี้แหละครับ จะได้ชมกันแล้ว ซึ่งตอนนี้เพลง "เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป" ก็มีหลายๆ คนได้ฟังกันแล้ว และก็ชอบกันด้วย เราก็ดีใจ

          อาจเป็นเพราะเนื้อหาเพลงที่มันโดนใจ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของการแอบรักเพื่อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเราคิดว่า ก็น่าจะมีหลายๆ คนที่เป็นแบบนั้น เอาเป็นว่าเราเอาใจช่วยครับ และอย่าลืมติดตามชมเอ็มวีเพลง "เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป" นะครับ เร็วๆ นี้แน่นอน"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไนซ์ ทู มีท ยู รักษามาตรฐาน ดันเพลง คนดื้อดึง ฮิต
- Nice 2 Meet U แรงยังดี พร้อมส่ง Nice 2 Meet U More


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไนซ์ ทู มีท ยู ส่ง เพื่อนกัน...ไม่ตลอดไป ตอกย้ำความแรง! โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2551 เวลา 15:36:47 14,982 อ่าน
TOP