x close

ไนซ์ ทู มีท ยู รักษามาตรฐาน ดันเพลง คนดื้อดึง ฮิต


Nice 2 Meet U


          นอกจากจะหน้าตาหล่อเหลา โดนใจสาวๆ แล้ว 4 หนุ่ม "เอเชี่ยน ป๊อป" อย่าง "Nice 2 Meet U" (ไนซ์ ทู มีท ยู) "ปั้นจั่น, เชน, แจ๊ค และ เต้" ยังพร้อมโชว์ฝีมือในการทำงานอัลบั้มล่าสุด "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) อย่างเต็มที่ งานนี้ เพลงเปิดตัวเพลงแรก "คนดื้อดึง" ก็เดินหน้าเข้าสู่เพลงฮิตได้ไม่ช้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้ 4 หนุ่มมาเปิดใจเล่าให้ฟังดีกว่า

          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับการต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง กับอัลบั้ม "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) ของพวกเรา ตอนนี้ เพลงเปิดตัวเพลงแรก "คนดื้อดึง" ก็ได้เปิดตัวไปแล้ว มีมิวสิกวีดีโอแล้วด้วย เพื่อนๆ หลายคนชอบ บอกว่า "เศร้าดี" (หัวเราะ) ที่สำคัญตอนนี้ เพลง "คนดื้อดึง" เข้าชาร์ตวิทยุแล้ว ดีใจมากๆ ครับ

          เราตั้งใจกันมาก เมื่อผลงานออกมาแล้วเป็นที่ยอมรับ เราก็ยิ้มได้ เราฝึกซ้อมกันหนักมากขึ้น ทั้งเรื่องร้อง และเรื่องเต้น อย่างที่เคยบอกไปว่า อัลบั้มนี้เราจะมีความหลากหลายมากขึ้นในทุกๆ ด้าน เราถึงต้องฝึกซ้อมกันหนัก  เพราะไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังครับ โดยเฉพาะเรื่องเต้น เราอยากให้เพื่อนๆ ติดตามดู พูดได้เลยว่า อัลบั้มนี้ ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านการเต้นของเราอย่างเต็มที่ครับ"

          สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือติดตามผ่านช่องทาง www.youdumv.com และสามารถติดตามอัลบั้ม "Nice 2 Meet U More" (ไนซ์ ทู มีท ยู มอร์) ได้ในวันที่ 24 มกราคมนี้


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Nice 2 Meet U แรงยังดี พร้อมส่ง Nice 2 Meet U More
- "แจ๊ค" ไนซ์ ทู มีท ยู หนุ่มหน้าใสนัยน์ตาชวนฝัน
- Nice 2 Meet U จูงมือแฟนคลับไปนั่งรถรางชมวิว
- สาวก "เอเชี่ยน ป๊อป" เตรียมเฮ! "ไนซ์ ทู มีท ยู"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไนซ์ ทู มีท ยู รักษามาตรฐาน ดันเพลง คนดื้อดึง ฮิต โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 16,044 อ่าน
TOP