x close

แม่วัย 19 นัดยิ้มแฟนเก่า จัดกันฟิน ๆ ในม่านรูด ทิ้งลูก 7 เดือนไว้ในรถ มาดูอีกทีลูกตาย


           สลด แม่นัดแซ่บแฟนเก่าในม่านรูด ทิ้งลูก 7 เดือนไว้ในรถ กลับมาดูอีกทีเจอควันน็อกจนสลบ ส่วนทารกเสียชีวิต เหตุพิษคาร์บอนมอนอกไซด์

เด็กตายในรถ

           วันที่ 6 มกราคม 2566 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานเหตุสลดสังคม ทารกอายุเพียง 7 เดือน ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในรถที่จอดทิ้งไว้นอกโรงแรมม่านรูด ในเมืองวัลเลย์ดูปาร์ ประเทศโคลอมเบีย หลังถูกแม่ปล่อยให้อยู่ในรถตามลำพัง ขณะที่ตัวเองนัดแซ่บกันแฟนเก่าในค่ำคืนนั้น โดยผลการตรวจสอบพบว่าทารกเสียชีวิตจากภาวะพิษคาร์บอนมอนอกไซด์

           เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกวันที่ 1 มกราคม ขณะที่ มาเรีย คามิลา เมนกูล โมจิกา สาววัย 19 ปี นัดเจอกับ ฮัมเบอร์โต มานูเอล โอลิวิลลา ไพนาดา ชายวัย 23 ปี ซึ่งเป็นอดีตคนรัก โดยระหว่างที่ทั้งคู่เข้าไปเสพสมกันในม่านรูด คุณแม่ยังสาวก็ทิ้งลูกน้อยไว้ในรถที่ติดเครื่องทิ้งไว้ เพราะเธอเกรงว่าทารกจะได้รับความร้อนมากเกินไปหาไม่เปิดเครื่องปรับอากาศในรถ

เด็กตายในรถ

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นระบบกลับดูดควันไอเสียเข้าภายในรถ ทำให้ทารกสำลักจนเสียชีวิต ขณะที่เมื่อผู้ใหญ่ทั้ง 2 คนเสร็จกิจและเดินกลับมาดูทารกที่รถ ควันไอเสียที่ถูกดูดเข้ามาภายในรถก็ทำให้ทั้งคู่ถึงกับหมดสติไปทันทีตรงจุดนั้น

           สื่อท้องถิ่นเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมใคร แต่แม่เด็กและแฟนเก่าจะถูกทางตำรวจสอบสวน ขณะที่ทางอัยการเผยว่า พวกเขากำลังสอบสวนแม่เด็กเพื่อมองหาข้อหาทางอาญาที่เป็นไปได้ ต่อการเสียชีวิตของทารก

เด็กตายในรถ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 19 นัดยิ้มแฟนเก่า จัดกันฟิน ๆ ในม่านรูด ทิ้งลูก 7 เดือนไว้ในรถ มาดูอีกทีลูกตาย อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2566 เวลา 16:45:10 10,122 อ่าน
TOP