x close

คนแล่เนื้อดับ ช็อกกำลังจะเชือดหมู เจอหมูตื่นมาดิ้นจนน็อกฟาดพื้น - โดนมีด เสียชีวิต

           คนแล่เนื้อดับ ช็อกกำลังจะเชือดหมู แต่ถูกหมูดิ้นจนน็อกฟาดพื้น ได้แผลจากมีดแล่เนื้อ ยังไม่ฟันธงสาเหตุการตาย เร่งสอบสวน

คนแล่เนื้อดับ ช็อกกำลังจะเชือดหมู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 21 มกราคม 2566 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า คนแล่เนื้อในโรงฆ่าสัตว์เซิงซุย ของฮ่องกง มีอันต้องจบชีวิตลงขณะพยายามจะเชือดหมู หลังจากที่หมูเกิดรู้สึกตัวขึ้นมาตอนที่เขากำลังจะลงมือฆ่ามัน


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา คนแล่เนื้ออายุ 61 ปี กำลังจะฆ่าหมูตัวหนึ่งที่เขาใช้ปืนไฟฟ้าช็อตจนสลบไปแล้ว แต่ทันใดนั้นอยู่ ๆ หมูก็ฟื้นคืนสติ ก่อนจะดิ้นจนกระแทกชายคนนี้ล้มฟาดไปกับพื้น

คนแล่เนื้อดับ ช็อกกำลังจะเชือดหมู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เพื่อนร่วมงานตามมาเจอตัวชายคนนี้ในสภาพหมดสติ ในมือยังถือมีดแล่เนื้อยาว 40 เซนติเมตรอยู่ และมีบาดแผลจากมีดเล่มดังกล่าวอยู่บริเวณเท้าซ้าย ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

          ด้านตำรวจเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่ทางกรมแรงงานของฮ่องกงได้เริ่มสอบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อระบุสาเหตุของสิ่งที่เกิดขึ้น และจะมีการดำเนินการตามกฎหมายหากพบว่ามีการละเมิดความปลอดภัยในการทำงานที่โรงฆ่าสัตว์ดังกล่าว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CNN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแล่เนื้อดับ ช็อกกำลังจะเชือดหมู เจอหมูตื่นมาดิ้นจนน็อกฟาดพื้น - โดนมีด เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 18:19:24 11,794 อ่าน
TOP