ว่าที่ ส.ส.ดอนเมือง อดีตคน ITV แฉเอกสารถูกเลิกจ้าง ระบุชัดยังคงเป็นสื่อไหม

          ว่าที่ ส.ส.ดอนเมือง อดีตคน ITV แฉเอกสารถูกเลิกจ้าง ระบุ ไม่สามารถประกอบกิจการและดำเนินธุรกิจสถานีโทรทัศน์ ITV ได้ตามกฎหมาย ทำให้บริษัทต้องยุติการประกอบธุรกิจสถานีโทรทัศน์

หุ้นไอทีวี, หุ้น ITV

          ประเด็นร้อนเมื่อคืนที่ผ่านมา หนีไม่พ้นเรื่องรายการข่าว 3 มิติ มีการเปิดเผยคลิปลับการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ซึ่งพบว่า ประธานการประชุมตอบคำถามไม่ตรงกับบันทึกการประชุมที่ว่า ITV ไม่ได้มีสถานะเป็นสื่อจนกว่าผลการตัดสินคดีเสร็จสิ้น

          อ่านข่าว : สรุปดราม่าร้อนจนไม่ได้นอน คลิปผู้ถือหุ้น ITV ไม่ตรงกับเอกสาร - นิกม์ โพสต์ แยมโต้ !

หุ้นไอทีวี, หุ้น ITV

          ล่าสุด วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก Ekkarach Udomumnouy - MFP  ของนายเอกราช อุดมอำนวย ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งเคยเป็นพนักงาน ITV มีการเปิดเผยเอกสารการเลิกจ้าง ซึ่งในเอกสารมีการระบุข้อความไว้ตั้งแต่ย่อหน้าแรกดังนี้

          เนื่องด้วยสำนักงานปลัดนายกรัฐมนตรี (สปน.) ได้บอกเลิกสัญญาเข้าร่วมงานและดำเนินการสถานีวิทยุโทรทัศน์ระบบ UHF ระหว่าง สปน. กับ ITV เป็นเหตุให้ไม่สามารถประกอบกิจการและดำเนินธุรกิจสถานีโทรทัศน์ ITV ได้ตามกฎหมาย ทำให้บริษัทต้องยุติการประกอบธุรกิจสถานีโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป

          ดังนั้น บริษัทจึงต้องจำเป็นเลิกจ้างนายเอกราช ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป และจะจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมายแรงงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่ ส.ส.ดอนเมือง อดีตคน ITV แฉเอกสารถูกเลิกจ้าง ระบุชัดยังคงเป็นสื่อไหม โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 10:01:02 74,170 อ่าน
TOP
x close