ช็อก ! เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการห้ามมวย 10 Fight 10 เสียชีวิตแล้ว

                เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการผู้ห้ามมวยบนเวที 10 Fight 10 เสียชีวิตแล้ว พบร่างถูกยิงในคอนโดย่านลาดพร้าว และมีอาวุธปืนอยู่ใกล้ตัว


เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram jjetrin

                เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการมวยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (17 มิถุนายน 2556) เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพคู่ เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการผู้ห้ามมวยบนเวที 10 Fight 10 พร้อมข้อความอาลัย ระบุว่า "Rest in peace brother ขอให้เดินทางสู่สคติ ไปในภพที่ดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววัชรินทร์ #10fight10 #เจมีดี #workpoint23 #เปาป้อมวัชรินทร์"

                ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจ กับการจากไปอย่างกะทันหันของ เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ บ้างก็เข้ามาถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น

                อ่านข่าว : เปิดใจกรรมการบนเวที 10 Fight 10 ผู้สั่งยุติการชก เซฟชีวิต ดิว ภัทรพล

                โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าตรวจสอบเหตุตำรวจยิงตัวตาย ในคอนโดย่านลาดพร้าว ที่เกิดเหตุพบร่างของ ส.ต.อ. วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือที่วงการมวยรู้จักกันในนาม "เปาป้อม" กรรมการมวยและครูมวย วัย 33 ปี เสียชีวิต มีบาดแผลจากคมกระสุนปืน 9 มม. เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา อาวุธปืนตกอยู่ใต้ศอกแขนขวา

เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram jjetrin

                ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรืองัดแงะ สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ภรรยาออกไปทำงาน พอกลับมาช่วงประมาณ 4 ทุ่ม เปิดประตูเข้าไปพบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว โดยสามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใด ๆ แต่มักเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า เคยไปหาหมอและบอกว่า "อยากฆ่าตัวตาย"

                เจ้าหน้าที่คาดว่าอาการป่วยคงกำเริบ และอาศัยจังหวะที่ภรรยาไปทำงานก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมีการนำร่างส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram 10fight10

                สำหรับประวัติ เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ เคยเป็นนักมวยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ก่อนต้องอำลาอาชีพมวยตอนอายุ 18 เพราะได้รับบาดเจ็บ และได้หวนคืนวงการด้วยการเป็นครูสอนมวย ก่อนสอบเข้าเป็นกรรมการผู้ตัดสินมวยเมื่อปี 2556 เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินมวยอายุน้อยที่สุด เขาเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE และเคยได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศมาแล้วมากมาย

เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram 10fight10

เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram 10fight10

เปาป้อม วัชรินทร์
ภาพจาก Instagram 10fight10

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการห้ามมวย 10 Fight 10 เสียชีวิตแล้ว โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 15:45:44 42,052 อ่าน
TOP
x close