ศาลยกฟ้องคดี ลีน่าจัง กระชากวิก แพรรี่ เพราะเหตุนี้... แพรรี่ ขออุทธรณ์ต่อ !

 
            แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อัปเดตคดีฟ้อง ลีน่าจัง กระชากวิกกลางไลฟ์ เผยศาลชั้นต้นยกฟ้อง แต่จะขอสู้ต่อ ใช้สิทธิอุทธรณ์ เพื่อสร้างบรรทัดฐานให้สังคมต่อไป

ลีน่าจัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

         จากกรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร พิธีกรและอินฟลูฯ ชื่อดัง ได้ฟ้อง ลีน่าจัง เหตุจิกหัว กระชากวิกของแพรรี่จนเกือบหลุดกลางไลฟ์โปรโมตรายการ โดยต้องการแสดงจุดยืนว่า ทุกคนควรได้รับการให้เกียรติ และการปฏิบัติให้ฐานะเพื่อนมนุษย์อย่างเท่าเทียมกัน

         อ่านข่าว : ศาลรับฟ้อง แพรรี่ ฟ้อง ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ ทวงคืนศักดิ์ศรีมนุษย์ 


ลีน่าจัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด คุยกับลีน่าจัง

         ล่าสุด (4 กันยายน 2567) แพรรี่ ไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์อัปเดตความคืบหน้าคดีดังกล่าว ว่าศาลชั้นต้นยกฟ้อง แต่จะขอใช้สิทธิอุทธรณ์ต่อไป โดยมีรายละเอียดดังนี้

          "ศาลชั้นต้นยกฟ้องคดีที่ดิฉันถูกกระชากวิก

          ศาลแขวงพระนครเหนือ นัดฟังคำพิพากษาคดีอาญา หมายเลขคดีดำที่ อ2212/2566 ในวันนี้ มีใจความโดยสรุปว่า
 
          "การกระทำระหว่างโจทก์กับจำเลย แสดงให้เห็นว่า การกระทำดังกล่าวไม่แตกต่างจากที่โจทก์และจำเลยเคยหยอกล้อกันมาก่อน... แม้การกระทำของจำเลยอาจทำให้โจทก์รู้สึกไม่พอใจก็ตาม

          แต่การจะถือว่าเป็นความผิดทางอาญาได้ ย่อมต้องฟังได้ว่าจำเลยมีเจตนาในการกระทำผิดด้วย เมื่อข้อเท็จจริงฟังไม่ได้ว่าจำเลยมีเจตนากระทำความผิด จำเลยจึงไม่มีความผิดตามฟ้อง"

         ดิฉันน้อมรับคำพิพากษาของศาลชั้นต้น แต่ดิฉันไม่เห็นพ้องด้วย จึงจะขอใช้สิทธิอุทธรณ์ในปัญหาข้อกฎหมาย เพื่อสร้างบรรทัดฐานให้สังคมต่อไปค่ะ ป.ล. โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพนะคะ"

ลีน่าจัง

ลีน่าจัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ลีน่าจัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลยกฟ้องคดี ลีน่าจัง กระชากวิก แพรรี่ เพราะเหตุนี้... แพรรี่ ขออุทธรณ์ต่อ ! โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2567 เวลา 17:04:49 6,290 อ่าน
TOP
x close