x close

บี้ ขวาง รุจ ไม่มีใครแทนที่ใครได้


บี้ รุจ


          "บี้" ตบหน้า "คุณบอย" ปั้น "รุจ" "ไม่มีสิทธิ์จะมาเทียบชั้นผม" ยังมีแฟนเพลงอีกมากที่ยังคงเชื่อและศรัทธาในฝีมือน้ำเสียงบวกกับในหน้าอ่อนวัยของนักร้องจากเมืองเหนือ "บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว"

          "รุจ เดอะสตาร์" เป็นดาวเด่นเบอร์สองที่ "บอย ถกลเกียรติ" ตั้งใจปั้นแต่ปรากฏว่าถูกกระแสจับตามองถึงการมาแทนที่หนุ่มบี้ เดอะสตาร์ รุ่นพี่สุดฮอต ...บี้...กั๊ก...ถ้าไม่มีความสามารถจริงก็แทนกันไม่ได้

          โต้โผใหญ่ แห่งเอ็กแซ็กท์และซีเนริโออย่าง "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แจ้งเกิดจนกลายเป็นป๊อปสตาร์ได้สำเร็จ แฟนเพลงล้นหลาม งานโชว์ตัววิ่งเข้าจนแทบไม่มีเวลาพักแถมงานละครก็ต่อเนื่อง ล่าสุด "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ดันขึ้นโชว์ความสามารถครบเครื่องนักแสดงละครเวทีอีกครั้งใน "ข้างหลังภาพ"

          แต่ปรากฎว่าแม้ "บอย" จะทั้งผลักทั้งดันหนุ่ม "บี้" สุดตัวก็ยังมีเวลาไปดูดาวเด่นรุ่นน้องที่เพิ่งประกาศผลจนคว้ารางวัลรองแซมป์ "เดอะสตาร์ 4" คนล่าสุดอย่างหนุ่ม "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" อีกระลอกจนถูกจับตามองว่ากำลังจะถูกปั้นเพื่อมาแทนที่หนุ่ม "บี้" รองแชมป์เดอะสตาร์ 3 สุดฮอตนั่นเอง โดยหนุ่ม "บี้" ออกมาเปิดปากถึงกระแสข่าวเกาเหลากับหนุ่ม "รุจ" ที่ลูกลามไปถึงแฟนคลับด้วยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและความสนิทสนมเลยทำให้มีการใช้ภาษาที่เป็นกันเอง

          พร้อมเผยต่ออีกว่าเรื่องราวที่มีการจับตามองว่า "บี้" จะถูกแทนทีด้วยน้องใหม่หนุ่ม "รุจ" นั่น เจ้าตัวเผยว่าไม่มีใครสามารถแทนที่ใครได้ ไม่เคยกลัว แต่การแทนที่ถ้าหากมีความสามารถจริงก็จะโด่งดังได้ด้วยตัวเอง ไม่กลัวว่าผู้ใหญ่จะให้ความสนใจใครมากกว่า โดยหนุ่ม "บี้" เคยเปิดใจในช่วงเวลาที่ถูกซักถามถึงเรื่องความขัดแย้งกับหนุ่ม "รุจ" ว่า

          "ผมก็ทุ่มเททำงานเต็มที่ทุกครั้งไม่เคยสนเรื่องอะไรไม่ว่าอะไรผมตั้งใจทำงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด ส่วนเรื่องที่รุ่นน้องก็เป็นโอกาสในการทำงานของเค้า ส่วนงานผมเองก็ไม่ได้กังวลว่าจะน้อยลงหรืออย่างไรเพราะเท่าที่มีอยู่ตอนนี้งานผมยาวไปถึงปลายปีไม่มีเวลาหายใจเลย" รุ่นพี่เดอะสตาร์เผย


ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์มายาชาแนล ฉบับวันศุกร์ ที่ 13-19 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ ขวาง รุจ ไม่มีใครแทนที่ใครได้ โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2551 เวลา 15:34:50 25,528 อ่าน
TOP