x close

เวียร์ เศร้า งานเผาศพ พี่ชาย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ร่วมงานฌาปนกิจศพ พี่ชาย


พระเอก เวียร์ เศร้า-เผาพี่ชาย (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.ย. วัดหนองแวงพระอารามหลวง ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกละครช่อง 7 และนายแบบชื่อดัง พร้อมด้วยนายวีระ และนางพลอยไพลิน คณารศ บิดา-มารดาและญาติ ๆ ร่วมงานฌาปนกิจศพ นายวิธิวัต คณารศ หรือเน อายุ 27 ปี ซึ่งเป็น พี่ชายเวียร์ ซึ่งเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อบ่าย 3 โมงของวันที่ 8 ก.ย. ด้วยอาการระบบหายใจล้มเหลว หลัง พี่ชายเวียร์ ได้นอนพักรักษาตัวด้วยอาการอัมพาตนานกว่า 13 ปี

          ก่อนประชุมเพลิง เวียร์ อ่านคำกลอนที่เขียนจากใจตนเองให้กับนายวิธิวัต  พี่ชายเวียร์ ที่จากไปแล้วด้วยความสะอึกสะอื้น และอ่านไม่จบ ทำให้นางพลอยไพลินผู้เป็นมารดาต้องมาช่วยลูกชายอ่านจนจบคำกลอนที่ เวียร์ เขียนไว้ให้นายวิธิวัต พี่ชายเวียร์ 

         นอกจากนี้เมื่อมีแขกเข้ามาร่วมงานฌาปนกิจศพนายวิธิวัต พี่ชายเวียร์ เป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าภาพเตรียมงานไม่ทัน จนเกิดความฉุกละหุกจนไม่ได้เตรียมการให้ผู้มาร่วมงานเข้าไปทอดผ้าบังสุกุล ซึ่งเสียเวลาไปประมาณ 20 นาที พิธีฌาปนกิจศพนายวิธิวัต พี่ชายเวียร์ จึงเสร็จสิ้น

          นางพลอยไพลินกล่าวว่า สำหรับนายวิธิวัต ซึ่งเป็น พี่ชายเวียร์ นั้นเป็นลูกชายคนโต เสียชีวิตด้วยอาการระบบหายใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังนอนรักษาอาการป่วยอัมพาตนานถึง 13 ปี จนเข้าปีที่ 14 พี่ชายเวียร์ ได้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุ เนื่องจากสมัยเรียนหนังสือ นายวิธิวัต พี่ชายเวียร์ ได้เล่นบาสเกตบอลแล้วเสียหลักหัวฟาดพื้นจนเส้นเลือดในสมองแตก  กลายเป็นอัมพาตตั้งแต่นั้น


เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ
เวียร์ ร่วมงานฌาปนกิจศพ พี่ชาย


          แม่ของ เวียร์ กล่าวด้วยว่า เวียร์เดินทางมาถึงบ้านที่ จ.ขอนแก่น เช้าวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา และเข้ากราบศพพี่ชาย ส่วนเมื่อวันที่ 8 ก.ย. มีแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมมารดา ที่เดินทางมาทำงานที่ขอนแก่น ทราบเรื่องกะทันหันก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมเคารพศพนายวิธิวัต พี่ชายเวียร์ ด้วย

          สำหรับนายวิธิวัต คณารศ เป็นพี่ชายของ เวียร์ ที่มีกันสองคนพี่น้อง ช่วงเรียนหนังสือระดับมัธยมต้น เป็นนักเรียนที่เรียนดี เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล เป็นขวัญใจของเพื่อน ๆ ในโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน และเป็นที่รักของครูอาจารย์ในโรงเรียน เมื่อปี พ.ศ. 2538 พี่ชายเวียร์ ได้เกิดอุบัติเหตุขณะเล่นกีฬาบาสเกตบอลล้มลงที่พื้นซีเมนต์จนเส้นโลหิตในสมองแตก เข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมาโดยตลอด และกลับมารักษาตัวที่บ้านนานเข้าเป็นปีที่ 14 จนกระทั่ง พี่ชายเวียร์ ได้มาเสียชีวิตดังกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ เศร้า งานเผาศพ พี่ชาย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2552 เวลา 13:29:15 248,340 อ่าน
TOP