x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ


          สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม หยิบหนังสือน่าอ่านมาฝากเพื่อน ๆ กัน 4 เล่มค่ะ ไปดูกันว่ามีเล่มไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างนะ


สำนักพิมพ์ People Media Books

 มหัศจรรย์น้ำมันกลั้วปาก Oil Pulling โดย อนุสรา ผนิศวรนันท์

มหัศจรรย์น้ำมันกลั้วปาก Oil Pulling

          Oil Pulling หรือ การอมน้ำมันกลั้วปาก ศาสตร์การบำบัดทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพจากประเทศอินเดียที่มีความชื่อว่าหากเราเริ่มต้นที่การดูแลภายในช่องปาก ก็จะสามารถรักษาจากโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ เพราะมีความเชื่อว่าทุกอย่างผ่านเข้าไปสู่ร่างกายเรานั้น ล้วนแล้วแต่เริ่มต้นจากการผ่านเข้าไปทางปากทั้งสิ้น ดังนั้นการบำบัดด้วย oil pulling จึงเป็นศาสตร์หนึ่งในการบำบัดโรคทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการของผู้รักสุขภาพ และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง


ศิลปะการพูด 40 วิธี สู่ความสำเร็จ โดย สมชาติ กิจยรรยง

ศิลปะการพูด 40 วิธี สู่ความสำเร็จ

          ศิลปะการพูด 40 วิธีสู่ความสำเร็จ เป็นหนังสือที่ให้ความรู้เกี่ยวกับพูดในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งรวบรวมเทคนิคการพูด 40 วิธี เพื่อให้สอดคล้องกับแต่ละสถานการณ์ เช่น เหตุการณ์เฉพาะหน้า การพูดเพื่ออวยพรในโอกาสต่าง ๆ การนำเสนองาน การพูดเพื่อให้ผู้ฟังคล้อยตาม และอื่น ๆ อีกหลากหลายวิธีการที่จะทำให้เราบรรลุจุดหมายไปด้วยการพูดอย่างมีศิลปะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการฝึกการพูดเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารในการทำงาน นักเรียนนักศึกษา ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไป โดย สมชาติ กิจยรรยง ผู้ซึ่งเป็นนักบริหาร นักพัฒนา ผู้บริหารและเป็นที่ปรึกษาองค์กรชั้นนำ


สำนักพิมพ์ โพสต์บุ๊กส์

เกมล่าชีวิต The Hunger Games  เขียนโดย ซูซานน์ คอลลินซ์ แปลโดย นาธาน
 
เกมล่าชีวิต The Hunger Games



เกมล่าชีวิต 2 ตอน ปีกแห่งไฟ The Hunger Games II : Catching Fire เขียนโดย ซูซานน์ คอลลินซ์ แปลโดย นาธาน

เกมล่าชีวิต 2 ตอน ปีกแห่งไฟ The Hunger Games II : Catching Fire


          สุดยอดนิยายผจญภัยแห่งยุค The Hunger Games เกมล่าชีวิต

          เชือดเฉือนไหวพริบ... เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด จากหนังสือขายดีที่สุดในอเมริกา ขายลิขสิทธิ์มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย สู่ภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ The Hunger Games พร้อมลงจอใน เดือนมีนาคม 2555 กำกับโดย แกรี่ รอสส์

          ในอนาคตสงครามทำให้โลกกลายเป็นยุคมืดอีกครั้ง ทั้ง 12 เขตตกอยู่ภายใต้การปกครองของ "แคปิตอล" ที่กำหนดให้ทั้ง 12 เขต จะต้องส่งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายเข้าร่วมในเกมล่าชีวิต 

          กฏของเก่มล่าชีวิตเรียบง่าย เพื่อเป็นการลงทัณฑ์สำหรับการจลาจลนั้น เขตทั้ง 12 เขตต้องส่งเด็กผู้หญิงหนึ่งคนเด็กผู้ชายหนึ่งคน เรียกว่า "เครื่องบรรณาการ" มาเข้าร่วมการแข่งขัน เครื่องบรรณาการทั้ง 24 คนจะต้องถูกขังไว้ในลานประลองกลางแจ้งขนาดมหึมา ที่ซึ่งสามารถมีทุกสิ่งทุกอย่าง --- ตั้งแต่ทะเลทรายที่แผดเผาไปจนถึงที่รกร้างอันหนาวเหน็บ ตลอดช่วงเวลาหลายสัปดาห์ ผู้แข่งขันจะต้องต่อสู้กันจนถึงตาย

          คุณนั่งดูอยู่ที่บ้าน - - หน้าจอโทรทัศน์ซึ่งถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมงแถมมีภาพรีเพลย์ช่วงเด่นอีกเป็นระยะตลอดวัน ขณะที่เด็กหนุ่มเด็กสาวทั้ง 24 ค่อย ๆ ออกไปจากเกมทีละคน ทีละคน...คนสุดท้ายที่ยืนหยัดอยู่ได้จนจบเกม คือ "ผู้ชนะ"







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:50:29 7,263 อ่าน
TOP