x close

เผยคลิปหนุ่มอังกฤษ หวังข่มขืนสาวจีน ถูกคนกระทืบสลบ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย BeijingCream

 
          วันที่ 12 พฤษภาคม เว็บไซต์เทไลกราฟของอังกฤษรายงานว่า มีนักท่องเที่ยวชายชาวอังกฤษถูกจับกุม ในข้อหาพยายามข่มขืนสาวชาวจีนริมถนนในกรุงปักกิ่ง
 
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นห่างจากทิศใต้ของสถานีรถไฟใต้ดินเซวียนอู่เหมินเพียง 100 เมตร บริเวณฝั่งตรงข้ามของห้างโซโก้ ประเทศจีน โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งกำลังพยายามก่อเหตุข่มขืนหญิงสาว ที่ร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ริมเกาะกลางถนน ในสภาพกระโปรงถูกถอดออกเหลือแต่กางเกงใน จากนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และรุมทำร้ายร่างกายชายดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่กับพื้น
 
          หลังจากนั้น พลเมืองดีก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมชายคนดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ อายุ 24 ปี และมีอาการเมาสุรา เขาได้เดินตามหญิงสาวที่เกือบตกเป็นเหยื่อมาตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดินก่อนจะเข้ามาพูดคุยหลอกถามเวลา และผลักเธอล้มลงกับพื้น หมายจะพยายามข่มขืนเธอ แต่เธอก็ร้องต่อสู้ขัดขืน จนมีพลเมืองดีมาช่วยดังกล่าว
 
          ทั้งนี้ ชาวจีนส่วนใหญ่ที่ทราบเหตุการณ์ต่างพากันประณามชายอังกฤษผู้นี้ว่าเป็นชาวต่างชาติที่แย่มาก บางคนย้อนกลับไปถึงเรื่องในอดีตที่ชาวตะวันตกเข้ามาประเทศจีน อย่างไรก็ตาม ชายดังกล่าวจะอยู่ในสถานกักกันรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฏหมายจีนต่อไป


 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปหนุ่มอังกฤษ หวังข่มขืนสาวจีน ถูกคนกระทืบสลบ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 12:02:18 4,863 อ่าน
TOP