x close

ครูห่วงสอนลูกศิษย์ ขอออก รพ. ทั้งที่ป่วยหนัก สุดท้ายเสียชีวิต


ครูห่วงสอนลูกศิษย์ ขอออก รพ. ทั้งที่ป่วยหนัก แต่สุดท้ายดับคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            สลด! ครูวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ ป่วยหนัก แต่ห่วงลูกศิษย์ กลัวเรียนไม่ทัน จึงขอออกโรงพยาบาลเพื่อมาสอน แต่สุดท้ายเสียชีวิตในบ้านพัก

            วานนี้ (19 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลด เมื่ออาจารย์ท่านหนึ่งห่วงสอนลูกศิษย์ กลัวลูกศิษย์จะเรียนไม่ทัน จึงขออนุญาตแพทย์ออกจากโรงพยาบาล แต่กลับมาเพียงแค่คืนเดียวก็ต้องเสียชีวิต

            โดย นางโสภิต พันธ์จิริยกุล ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า สามีตนเป็นอาจารย์อยู่ที่วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีบุรีรัมย์ ชื่อ พิชัย พันธ์จิริยกุล อายุ 54 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคประจำตัวคือ โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ที่ผ่านมาก็ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์หลายครั้ง แต่ในครั้งนี้สามีนอนโรงพยาบาลหลายวัน เพราะป่วยหนัก

            นางโสภิต กล่าวต่อไปว่า ตลอดระยะเวลาที่อยู่โรงพยาบาล สามีมักจะบ่นว่า ห่วงลูกศิษย์ เพราะใกล้จะสอบแล้วกลัวลูกศิษย์เรียนไม่ทัน จึงได้ขออนุญาตหมอออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ทั้ง ๆ ที่อาการยังไม่ดีขึ้น แต่สุดท้ายหมอก็ต้องยอมให้ออกไปพักที่บ้านพักตามคำเรียกร้อง ซึ่งสามีก็ไม่ยอมกลับไปนอนที่บ้านพักกับตนในตัวเมือง แต่ขอพักที่บ้านพักครู เพราะห่วงลูกศิษย์ จนกระทั่งมีคนมาพบศพดังกล่าว ในวันรุ่งขึ้น (19 กุมภาพันธ์)


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูห่วงสอนลูกศิษย์ ขอออก รพ. ทั้งที่ป่วยหนัก สุดท้ายเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 09:05:25 2,387 อ่าน
TOP