x close

พ่อค้าลูกชิ้นชวนเพื่อนบ้านตัดถังน้ำมัน 200 ลิตร เกิดบึ้มสนั่น เจ็บ 2


พ่อค้าลูกชิ้นชวนเพื่อนบ้านตัดถังน้ำมัน 200 ลิตร เกิดบึ้มสนั่น เจ็บ 2


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชายวัย 62 ปี ชวนเพื่อนบ้านมาช่วยกันตัดถังน้ำมันไฮดรอลิก ขนาด 200 ลิตร เพื่อนำมาทำเป็นเตากวนกาละแม แต่เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กระจกบ้าน-รถ แตกเสียหาย

            เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันนี้ (12 เมษายน) เกิดเหตุถังน้ำมันขนาดใหญ่ระเบิด มีคนได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 8 ต.โพธิ์สะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนดูถังน้ำมันที่มีสภาพบุบหลายจุด โดยฝาถังได้หลุดออกตัวถังแล้ว ขณะที่ส่วนท้ายถังใกล้จะหลุดออก นอกจากนี้ ยังมีร่องรอยกระจกบ้าน และกระจกรถแตกละเอียด

            จากการสอบถาม นายธงชัย อเนกศรี อายุ 58 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิสูตร ถนอมวงษ์ 62 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นทอด ได้ไปซื้อถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาจากร้านค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นได้ชวนตนและเพื่อนบ้านอีกคนมาทำการตัดถัง เพื่อจะนำเอาไปทำเป็นเตาเอาไว้กวนกะละแม โดยนายวิสูตรเป็นผู้เตรียมเครื่องเจียร

            ก่อนเกิดเหตุนายวิสูตรได้อยู่ด้านบนฝาถัง ขณะที่ตนอยู่ท้ายถัง ระหว่างที่เพื่อนบ้านอีกคนกำลังลงมือตัดถังกลับเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น จนทุกคนที่อยู่ตรงนั้นล้มลงทันที จากนั้นพอได้สติก็พบว่า ใบหน้าตนอาบไปด้วยเลือด ขณะที่นายวิสูตรซึ่งล้มหมดสติอยู่ มีเลือดไหลนองที่ขาข้างซ้าย ต่อมาเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงต่างวิ่งมาดู และโทรศัพท์เรียกรถกู้ชีพนำร่างนายวิสูตรส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนคนตัดถังโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทั้งนี้ ถังน้ำมันดังกล่าวเป็นถังใส่น้ำมันไฮดรอลิก ซึ่งเป็นถังเปล่าจึงไม่น่าจะเกิดระเบิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่นายวิสูตรได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะฝาถังที่ระเบิดได้ปลิวไปบาดขานายวิสูตรอย่างแรง

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากทางรถกู้ชีพนำร่างนายวิสูตรส่งโรงพยาบาล ทางแพทย์ได้รีบนำนายวิสูตรเข้าห้องผ่าตัดทันที เนื่องจากมีอาการน่าเป็นห่วง เพราะเสียเลือดมาก และความดันเริ่มต่ำ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
rawangpai.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าลูกชิ้นชวนเพื่อนบ้านตัดถังน้ำมัน 200 ลิตร เกิดบึ้มสนั่น เจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2556 เวลา 13:49:27 3,681 อ่าน
TOP