x close

เอกภัทร พรประภา ขับเฟอร์รารี่ซิ่งแข่งกัน ก่อนเสยท้ายฮอนด้าซิตี้ เจ็บ 3








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         โชว์แรง ! รถเฟอร์รารี่ 2 คัน ซิ่งแข่งขัน ก่อนรถคันที่ขึ้นนำหักหลบกะทันหัน ทำให้เฟอร์รารี่อีกคัน ขับโดย เอกภัทร พรประภา ทายาท  เอ.พี. ฮอนด้า ที่ขับตามมาหลบไม่ทัน พุ่งเสยเก๋งฮอนด้า ซิตี้ เข้าอย่างจัง เจ็บ 3 
 
         เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันนี้ (30 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์เฟอร์รารี่ F 355 สีเหลือง ทะเบียน ฐน 355 กทม. พุ่งชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กน 7747 นครสวรรค์ บริเวณเชิงสะพานภูมิพล 1 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า นายเอกภัทร พรประภา อายุ 34 ปี ทายาท เอ.พี. ฮอนด้า เป็นผู้ขับเฟอร์รารี่คันดังกล่าว โดยมีนายเกรียงศักดิ์ สุริยบูรพกูร อายุ 30 ปี นั่งมาในรถด้วย

        และจากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเฟอร์รารี่สีเหลืองและสีดำ ขับแข่งกันมาบนถนนพระราม 3 มุ่งหน้าสู่สุขสวัสดิ์ แต่เมื่อมาถึงบริเวณเชิงสะพานภูมิพล 1 รถเฟอร์รารี่สีดำได้หักหลบรถฮอนด้า ซิตี้ อย่างกะทันหัน ทำให้รถเฟอร์รารี่สีเหลืองที่ขับตามมาไม่ทันเห็น จึงพุ่งชนท้ายรถฮอนด้า ซิตี้ อย่างจัง ส่วนรถเฟอร์รารี่สีดำ ได้ชะลอดูเหตุการณ์สักพัก ก่อนที่จะขับหนีไป
 
        ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน พร้อมประสานขอตรวจกล้องวงจรปิดว่า รถเฟอร์รารี่ทั้ง 2 คัน ได้ขับแข่งกันมาจริงหรือไม่ พร้อมรอตรวจร่างกายผู้ขับขี่ด้วยว่ามีอาการมึนเมาสุราหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถเพื่อเก็บไว้ใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บของกลาง ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนเข้ามาเจรจา เพื่อขอขนย้ายรถเฟอร์รารี่สีเหลือง เพื่อนำไปเก็บที่อื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ยินยอม เนื่องจากอยู่ในระหว่างดำเนินคดี

        นอกจากนี้ มีรายงานว่า บริษัทประกันของรถทั้งสองคันตกลงกันได้และแต่ละฝ่ายได้ลากรถไปซ่อมที่อู่แล้ว พร้อมคุยเรียกค่าเสียหายกันเอง อีกทั้งทรัพย์สินของทางราชการก็ไม่เสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น



 
 
เฟอร์รารี่ เสยท้าย ซิตี้ เจ็บ 3 รวม ทายาทตระกูลดัง รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกภัทร พรประภา ขับเฟอร์รารี่ซิ่งแข่งกัน ก่อนเสยท้ายฮอนด้าซิตี้ เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2556 เวลา 11:09:14 107,276 อ่าน
TOP