ช็อก ! เปิดคลิปนาทีรถทัวร์พุ่งชนตอม่อสะพานต่างระดับ คนตาย-เจ็บอื้อ

access_time13 มี.ค. 2565 เวลา 15:42:25
4,035 Views

     ภาพกล้องหน้ารถ เผยนาทีอุบัติเหตุรถทัวร์พุ่งชนตอม่อสะพานอย่างแรง คนเจ็บ-ตาย กระเด็นออกนอกรถ

     ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนพงษ์ วงศ์แก้ว โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ นาทีอุบัติเหตุรถทัวร์พุ่งชนตอม่อสะพาน บนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้า บริเวณต่างระดับโรบินสัน ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง สระบุรี ทำให้ผู้โดยสารบางราย กระเด็นออกมานอกรถ

     ในเบื้องต้นตรวจสอบ พบรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น สายกรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ (ร้อยเอ็ด) กำลังขับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ มีผู้โดยสารมาในรถจำนวน 34 คนพร้อมคนขับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักซึ่งคาดคนขับอาจหลับใน ได้ชนแบริเออร์กลางถนน แล้วพุ่งชนตอม่อสะพานต่างระดับอย่างแรง อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 20 ราย สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดต่อไป 

     ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้

     คืบหน้า วันที่ 14 มีนาคม 2565 ทางตำรวจเผยว่าจากการตรวจปัสสาวะและตรวจเลือดของ นายนรินทร์ศาสตร์ หงษา อายุ 30 ปี คนขับรถทัวร์ระหว่างเกิดเหตุ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

     และในชั้นสอบสวน นายนรินทร์ศาสตร์ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้าจริง พร้อมให้การว่าตนเป็นคนขับที่ 2 เริ่มขับจากขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ก่อนถึงจุดเกิดเหตุมีอาการวูบหลับและสะดุ้งตื่น ขณะนั้นรถเสียหลักไปชนแบริเออร์เกาะกลางถนน และไถลไปชนสะพานต่างระดับ จนเกิดเหตุดังกล่าว

     

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ช็อก ! เปิดคลิปนาทีรถทัวร์พุ่งชนตอม่อสะพานต่างระดับ คนตาย-เจ็บอื้อ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ